All online

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; เตรียมจัดงาน แม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์

แม็คโครจัดงานแถลงข่าว "แม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 12" ภายใต้แนวคิด The Creativity เพื่อเพิ่มมูลค่าธุรกิจด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ และยกระดับผู้ประกอบการธุรกิจอาหารให้เติบโตอย่างรวดเร็วและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 21 มิถุนายน 2560 นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน "แม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 12"  ที่โรงแรมรติล้านนา ริเวอร์ไซต์ สปาแอนด์รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากได้จัดต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปีโดยปีนี้เป็นครั้งที่ 12 ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนส่งเสริมและนำเสนอทิศทาง รวมถึงนวัตกรรมแกผู้ประกอบการธุรกิจโฮเรก้า พร้อมสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อยกระดับผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งภายในงานจะประกอบไปด้วยกิจกรรมการฝึกอบรมให้ความรู้ การสาธิตการทำอาหาร การเสวนาบนเวทีจากกูรูด้านอาหารและเชฟมืออาชีพ บูทนวัตกรรมสินค้า อาหารและเครื่องดื่ม พร้อมอุปกรณ์จากพันธมิตรกว่า 200 บูท กิจกรรมการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ การแข่งขันปรุงอาหารเหนือที่รับรองการแข่งขันโดยสมาคมเชฟโลก เพื่อตอกย้ำและสนับสนุนอาหารเหนือสู่ระดับสากล กิจกรรมความบันเทิงจากศิลปินชื่อดังระดับประเทศ และกิจกรรมการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. เปิดให้เข้าชมงานและร่วมการอบรมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอย่างใด

สำหรับงานครั้งนี้ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด The Creativity เพิ่มมูลค่าธุรกิจ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ ซึ่งมุ่งหวังว่าความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในธุรกิจอาหารจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ประกอบการ สร้างแรงจูงใจให้กับผู้บริโภค สร้างรายได้ให้กับชุมชนสังคมและประเทศชาติ โดยหวังว่าการนำเอาความคิดสร้างสรรค์ที่ใหม่ แปลก แตกต่างและทำให้เกิดขึ้นจริงได้ จะทำให้ธุรกิจอาหารเติบโตอย่างรวดเร็วและพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ตามที่นโยบายรัฐบาลได้มุ่งเน้นการพัฒนาประเทศไทยสู่ Thailand 4.0 นั้น การจัดงานนี้จะเป็นการนำเอานวัตกรรม แนวความคิดที่สร้างสรรค์ มาต่อยอดธุรกิจตรงตามแนวความคิดของการจัดงาน The Creativity ซึ่งจะเป็นพื้นฐานที่สำคัญของผู้ประกอบการ SME หรือ ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ภายในจังหวัดเชียงใหม่ที่จะเติบโตอย่างมั่นคง มีความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ และส่งผลดีต่อเศรษฐกิจไม่เฉพาะแค่ภายในจังหวัดเชียงใหม่ แต่หมายรวมถึงเศรษฐกิจในระดับประเทศอีกด้วย

*********************
ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่-ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น