All online

วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; รองนายกรัฐมนตรีและคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬา

รองนายกรัฐมนตรีและคณะเดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมที่เชียงใหม่ เพื่อเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 การแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 5 

วันที่ 7 มิถุนายน 2560 พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีและคณะเดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาที่เก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 5 ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน โดยได้เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจทีมนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย ที่ศูนย์ฝึกกีฬายกน้ำหนัก กองพันพัฒนาที่ 3 อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ มีพลตรีอินทรรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และนางบุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬายกน้ำหนัก

จากนั้นรองนายกรัฐมนตรีและคณะได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่สระว่ายน้ำภายในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และเยี่ยมให้กำลังใจนักกรีฑาทีมชาติไทย ที่เก็บตัวและฝึกซ้อมอยู่ในศูนย์บ้านพักราชการ 700 ปี ทั้งนี้ ได้ให้กำลังใจและชื่นชมนักกีฬาตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ

รองนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ในการเดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคน ให้มีความมุ่งมั่น ในการฝึกซ้อม และคว้าเหรียญรางวัลมาให้คนไทยได้ชื่นชมในทุก ๆ การแข่งขัน ซึ่งทางรัฐบาลพร้อมให้การสนับสนุนนักกีฬาเพื่อเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และการตรวจเยี่ยมสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการพัฒนาที่จะเป็นศูนย์กีฬาสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ที่มีทั้งศูนย์ฝึกและหอพักให้นักกีฬา เพื่อจะก้าวเป็นศูนย์กลางการจัดกีฬารายการใหญ่เพื่อดึงดูดคนทั่วโลก และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศต่อไป

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น