All online

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; เปิดตัวสมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ มุ่งพัฒนาสู่มาตรฐานสากล


จัดงานเปิดตัว “สมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่” อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2560 ณ ห้อง Convention 1 โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่  โดยได้รับเกียรติจาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี และมีนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จากทั่วประเทศเข้าร่วม อาทิ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย, สมาคมอสังหาริมทรัพย์นนทบุรี, สมุทรสาคร, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุดรธานี, ชลบุรี, ระยอง, สงขลา, ภูเก็ต, พิษณุโลก พร้อมร่วมสัมนาในหัวข้อ “อสังหาริมทรัพย์ บนความเปลี่ยนแปลง” โดยนายอนันต์ อัศวโภคิน ประธานกรรมการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน) อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์

นายปราชญ์ วงค์วรรณ นายกสมาคมสมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่  กล่าวว่า สมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ ได้จดทะเบียนจัดตั้งสมาคมเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 โดยมีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกว่า 40 ราย ร่วมก่อตั้ง ทั้งนี้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ มีเป้าหมายในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ของจังหวัดเชียงใหม่ให้ได้มาตราฐานสากลและมีส่วนในการผลักดันให้เศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ให้มีความแข็งแกร่ง โดยได้รับความสนับสนุนจากสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยและจากสมาคมอสังหาริมทรัพย์ทุกภูมิภาค เพราะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด จากความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น จากการขยายตัวรองรับครอบครัวใหม่ รวมทั้งผู้ที่เข้ามาทำงานในเชียงใหม่และผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน

สำหรับสมาคมสมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ มีสมาชิก 2 ประเภท ได้แก่ สมาชิกสามัญ ต้องเป็นนิติบุคคลที่ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง สามารถส่งตัวแทนนิติบุคคลได้ 1 คน มีสิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงในที่ประชุมใหญ่ของสมาคม มีค่าสมัครสมาชิกปีละ 2,000 บาท และค่าลงทะเบียนแรกเข้า 500 บาท กับสมาชิกวิสามัญ เป็นบุคคลธรรมดาที่สนใจเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไม่มีสิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงในที่ประชุมใหญ่ของสมาคม ค่าสมัครสมาชิกปีละ 1,000 บาท และลงทะเบียนแรกเข้า 200 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เลขที่ 21/5 ซอย 9 ถนนศิริมังคลาจารย์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200 โทร. 053 213 708, Facebook: chiangmairea, E-mail: chiangmairea@gmail.com

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น