All online

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; แมสคอม มช.เชิญฟังการบรรยาย "การสื่อสารในภาวะวิกฤต"


คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญนักศึกษา อาจารย์ ผู้ประกอบและผู้สนใจ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษเรื่อง "การสื่อสารให้(ถูก)สื่อ": การสื่อสารในช่วงเวลาปกติ และวิกฤต

วันที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมกาสะลอง ศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่ รศ.ธีรภัทร วรรณฤมล คณบดีคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แถลงว่า การสื่อสารในภาวะวิกฤตเป็นทักษะหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งของนักสื่อสารองค์กร ซึ่งในภาวะวิกฤตจำเป็นต้องมีการวิเคราะห์เหตุการณ์ การตัดสินใจ ที่จะแจ้งข่าวสารแก่ฝ่ายบริหาร พนักงานภายใน ตลอดจนประชาชนทั่วไป เพื่อให้เกิดความเข้าใจและรับรู้ข่าวสารที่ถูกต้อง รวมทั้งการประสานหรือควบคุมกระแสข่าว เนื้อหาข่าว ผู้ให้ข่าว รวมถึงควบคุมเหตุการณ์และขั้นตอนต่างๆในการสื่อสารให้ได้ ทางคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงได้จัดการบรรยายพิเศษในหัวข้อ การสื่อสารในภาวะวิกฤต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้มีอิสระในการปฏิบัติงานในภาวะวิกฤต ตลอดจนสร้างเครือข่ายข่าวสารอย่างครบวงจร เพื่อให้ขอบข่ายข่าวสารมีประสิทธิภาพสูงสุด ถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มอย่างเหมาะสมทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่เทคโนโลยีสื่อสาร เพื่ออำนวยให้ผู้ใช้เทคโนโลยีสามารถแพร่กระจายข่าวสารได้โดยเร็ว

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมรับฟังการบรรยายได้ ในวันพุธที่ 5 เมษายน 2560 เวลา 13.00 ถึง 16.00 น. ณ ห้องประชุม MCB 2301 อาคารเรียนรวม คณะการสื่อสารมวลชน  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สมัครเข้าร่วมงานฟรี ได้ที่ https://goo.gl/agDVrp หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 0 5394 2703 ต่อ 117

*****************
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่-ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น