Banana

วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

ข่าว ; ม.กีฬาเชียงใหม่ขยายเวลารับนักศึกษารอบ 3

          ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ลงนามประกาศมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เรื่อง ขยายเวลารับสมัครและคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2563 ประเภททั่วไป รอบ 3  ลงวันที่ 27 เมษายน 2563 โดยขยายเวลาการรับสมัครจากเดิมสิ้นสุดวันที่ 26 เมษายน 2563 ไปเป็นสิ้นสุดวันที่ 11 พฤษภาคม 2563

ทั้งนี้ ตามที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ เปิดรับสมัครและคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2563 ประเภททั่วไป รอบ 3 ซึ่งประกอบด้วย คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ.) สาขาส่งเสริมสุขภาพ จำนวน 6 คน และ คณะศิลปศาสตร์ หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต (ศศ.บ.) สาขาการท่องเที่ยวและนันทนาการ จำนวน 15 คน

โดยผู้สมัครต้องสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า หรืออยู่ระหว่างการเรียนในภาคสุดท้าย ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงหรือที่สังคมรับเกียจหรือโรคที่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษา และเป็นผู้มีความประพฤติดี ทั้งนี้ ให้ผู้สมัครกรอกเอกสารการสมัครที่เกี่ยวข้องได้ทางออนไลน์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ipecm.ac.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มส่งเสริมวิชาการ โทรศัพท์หมายเลข 053-223320

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น