All online

วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; Workshop ก่อนโชว์ “บูโตแดนซ์ เฟสติวัล 2017”

Chiangmai International Butoh Dance Festival 2017 นำนักแสดงจากนานาชาติ ศิลปินระดับโลก เข้าร่วมจัด Workshop นักแสดง โดย มาสเตอร์ คาสุระ คัง  เมื่อวันที่ 2-4 ธันวาคม 2560  ณ กาดสตูดิโอ ชั้น 7 เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักแสดงก่อนเปิดให้ผู้สนใจได้รับชม

บูโต เป็นศิลปะการเต้นรูปแบบหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งครอบคลุมกิจกรรมต่างๆ เทคนิค และแรงจูงใจในการเต้น การแสดง หรือการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว มีเจตนารมณ์ที่หลากหลาย โดยเทศกาลเต้นร่วมสมัยบูโตนานาชาติเชียงใหม่ 2560 ได้รับเกียรติจากศิลปินเต้นบูโตระดับโลก มาสเตอร์คัตสุระ คัง, นักเต้นร่วมสมัยจากประเทศจีน ญี่ปุ่น และศิลปินบูโตจากกรุงเทพคณะศิลปะขันธา ร่วมการแสดงในครั้งนี้ด้วย

การแสดงดังกล่าว นับว่าได้รับความสนใจจากชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก โดยกำหนดเปิดแสดงในวันที่ 7 ธันวาคม 2560 จำนวน 2 รอบ คือเวลา 16.30 น. และ 19.30 น. ณ กาดสตูดิโอ ชั้น 7 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ในราคาบัตร VIP 500 บาท, บุคคลทั่วไป 350 บาท และนักเรียน/นักศึกษา 200 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Chiangmai International Butoh Dance Festival

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น