All online

วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; ตะกร้อ "ควีนส์คัพ" ครั้งที่ 8 จัดที่ข่วงท่าแพ 6-10 ก.พ.2561

นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน "ควีนส์คัพ" ครั้งที่ 8 ที่ห้องประชุมโรงเรียนเมตตาศึกษา เชียงใหม่ โดยมีคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ รวมทั้งที่ปรึกษาอาวุโสและสื่อมวลชนเข้าร่วมประชุมและร่วมสังเกตการณ์

สำหรับสาระสำคัญของการประชุมครั้งนี้คือ การกำหนดรายละเอียดและเตรียมการด้านต่างๆ ซึ่งคณะกรรมการในที่ประชุมเห็นชอบให้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-10 กุมภาพันธ์ 2561 และปีนี้จะเปลี่ยนสถานที่แข่งขันจากสนามโรงเรียนเมตตาศึกษา ไปเป็นข่วงประตูท่าแพ ด้วยเหตุผลด้านความเหมาะสมและความสะดวกหลายประการ ขณะเดียวกัน ที่ประชุมยังได้แต่งตั้งตัวแทนฝ่ายต่างๆ ขึ้นเพื่อรับผิดชอบในแต่ละด้าน เช่น ฝ่ายเทคนิคการจัดการแข่งขัน ฝ่ายจัดหารายได้ ฝ่ายอาคารสถานที่ ฝ่ายพิธีการ ฝ่ายรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อย ฝ่ายรักษาพยาบาล ฝ่ายจัดการจราจร และอื่นๆ ตามความจำเป็นและความเหมาะสม

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการประชุมครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการจัดงานประจำปีนี้ ที่ประชุมจึงได้มอบหมายให้ผู้แทนฝ่ายต่างๆ ไปติดต่อประสานงานกับหน่วยงานองค์กรที่เกี่ยวข้องทั้งในพื้นที่และต่างพื้นที่ จัดทำรายงานรายละเอียดพร้อมประมาณการงบประมาณที่ต้องใช้ นำเข้าสู่การพิจารณาในการประชุมครั้งต่อไป ซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมโรงเรียนเมตตาศึกษา

ทั้งนี้ ที่ประชุมยังได้เล็งเห็นว่าการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน "ควีนส์คัพ" แต่ละครั้งต้องมีงบประมาณสำหรับดำเนินการ มากน้อยขึ้นอยู่กับรายละเอียดของการจัดครั้งนั้นๆ และหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วบางครั้งจะมีเงินเหลือจำนวนหนึ่ง ซึ่งที่ประชุมลงความเห็นว่าในการจัดการแข่งขันทุกครั้งตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เงินจำนวนดังกล่าวจะมอบให้กับโรงเรียนเมตตาศึกษา 50% ส่วนที่เหลืออีก 50 % เก็บสะสมเป็นกองทุนสำหรับการแข่งขันเซปักตะกร้อ "ควีนส์คัพ" ในระยะยาวต่อไป

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น