All online

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; กลับมาอีกครั้งแล้ว “กาดสวนแก้ว ชอปร้อย สอยรถ 2017”

อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว กับการจัดมหกรรมแจกหนัก จัดเต็ม  “กาดสวนแก้ว ชอปร้อย สอยรถ 2017” กลับมาอีกครั้งหนึ่งตามคำเรียกร้องของนักชอปทั้งหลาย ที่เพียงแต่ซื้อสินค้าแผนกไหน ร้านใดก็ได้ ภายในอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว รวมทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขากาดสวนแก้ว ครบ 100 บาท (1 ใบเสร็จ ไม่จำกัดยอดซื้อ) นำไปแลกคูปองที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G  แล้วกลับไปรอลุ้นรางวัลใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ MG3 Hatcback รุ่น 1.5 L D จำนวน 1 รางวัล  รถจักรยานยนต์  Yamaha M Slaz จำนวน 1 รางวัล  โทรศัพท์มือถือ Iphone 7 จำนวน 1 รางวัล สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล โทรทัศน์ LED ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 รางวัล ตู้เย็น จำนวน 1 รางวัล เครื่องซักผ้า จำนวน 1 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ กว่า 8 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวกำหนดเริ่มต้นตั้งแต่ 1 สิงหาคม ไปจนถึง 17 กันยายน 2560  พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ “กาดสวนแก้ว ชอปร้อย สอยรถ 2017” ในวันอาทิตย์ ที่ 17 กันยายน 2560  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G  หน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวคืบหน้าได้ที่ www.facebook.com/kadsuankaew

และพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ถือบัตร Central Credit Card เมื่อชอปสินค้าครบ 100 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 2 ใบ โดยสามารถใช้บัตรได้ทั้งภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและทุกร้านค้าในกาดสวนแก้วที่รับบัตรเครดิต ยกเว้นการชำระค่าบริการ หลักฐานในการับคูปอง ได้แก่ บัตร Central Credit Card, Sale Slip และใบเสร็จในการซื้อสินค้า และยังมีพิเศษไปกว่านั้น Central Credit Card จะมาร่วมออกบูทเปิดรับสมัครบัตรเครดิตถึงที่ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ รู้ผลภายใน 1 ชั่วโมง ทั้งนี้ เฉพาะลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ 100 บัตรแรก จะได้รับฟรี กระเป๋าจากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน 1 ใบอีกด้วย

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น