Banana

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ข่าว ; Chiangmai Golf Festival 2024 : Champ of the Champ นัดดวลสวิง 21 กันยายน 2567 ที่กัซซันเลกาซี่


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567 ที่ Cafe de Oasis ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ เป็นประธานการประชุมครึ่งปี ของสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ โดยมีนายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม อุปนายก สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟในเครือกัซซัน พร้อมด้วยตัวแทนสนามกอล์ฟสมาชิกทั้งหมด รวม 9 สนาม ได้เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับวาระการประชุมที่น่าสนใจได้แก่ ที่ประชุมได้ร่วมกันสรุปปัญหาและข้อขัดข้องของการดำเนินโครงการ เชียงใหม่ กอล์ฟเฟสติวัล 2024 จากการแข่งขัน 3 แมทช์ที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย จะมีปัญหาอุปสรรคบ้างก็เป็นเรื่องของรายละเอียดเล็กน้อย ซึ่งแต่ละสนามที่จัดการแข่งขันก็สามารถแก้ไขให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ในขณะที่ การแข่งขัน เชียงใหม่ กอล์ฟเฟสติวัล 2024 แชมป์ ออฟ เดอะ แชมป์ (Chiangmai Golf Festival 2024 : Champ of the Champ) ซึ่งเป็นการนำเอาแชมป์แต่ละไฟลท์จากการแข่งขันปกติ 9 แมทช์ ไปแข่งขันกันต่อเพื่อหาสุดยอดแชมป์ประจำปีนั้น ที่ประชุมให้ความเห็นชอบกำหนดจัดในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ณ สนามกัซซันเลกาซี่ กอล์ฟคลับ จ.ลำพูน ซึ่งจะได้ร่วมกันกำหนดรายละเอียดและเตรียมการต่อไป

และอีกเรื่องที่สำคัญคือ ที่ประชุมได้ติดตามความคืบหน้าในการเตรียมการ สำหรับการเดินทางไปจัดงาน Road Show  เพื่อส่งเสริมการขายตลาดกอล์ฟในพื้นที่ภาคเหนือรวมทั้งของประเทศไทยที่ไต้หวัน ซึ่งขณะนี้พบว่า นักท่องเที่ยวและนักกอล์ฟจากไต้หวันได้ให้ความสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวเล่นกอล์ฟในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/666b0468f853f516680f552b

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น