Banana

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ข่าว ; มูลนิธิขาเทียม เปิดโรงงานทำขาเทียมพระราชทาน โรงพยาบาลคลองขลุง จ.กำแพงเพชร


วันที่ 20 มิถุนายน 2567 ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต เลขาธิการมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นประธานในพิธีเปิดโรงงานทำขาเทียมพระราชทาน โรงพยาบาลคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายแพทย์อภิลักษณ์ เหล่าไพโรจน์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพช, นายแพทย์โพธิ์ศรี แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคลองขลุง และสาธารณสุขอำเภอคลองขลุง ร่วมในพิธี

การเปิดโรงงานทำขาเทียมพระราชทานในครั้งนี้ มีผู้มีเกียรติและผู้ให้การสนับสนุนการก่อสร้างโรงงานทำขาเทียมพระราชทาน โรงพยาบาลคลองขลุง รวมทั้งคณะผู้บริหารมูลนิธิฯ ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร ถวายภัตตาหารแก่พระสงฆ์ พิธีเปิดโรงงานทำขาเทียมพระราชทาน พิธีมอบขาเทียมและร่วมรับฟังการนำเสนอผลการดำเนินงานของโรงงานทำขาเทียมพระราชทานคลองขลุงอีกด้วย

โรงงานทำขาเทียมพระราชทานที่ตั้งอยู่ในโรงพยาบาลคลองขลุง ได้ให้บริการทำขาเทียมมาก่อนการก่อสร้างอาคารใหม่นี้มาร่วมสิบปี และเป็นโรงพยาบาลอีกแห่งหนึ่งที่มีโรงงานทำขาเทียมพระราชทานตั้งอยู่ จากทั้งหมด 95 แห่งทั่วประเทศ เป็นเครือข่ายการให้บริการทำขาเทียมพระราชทานของมูลนิธิฯ ที่ให้บริการทำขาเทียมแก่คนพิการขาขาด ทุกเชื้อชาติ และศาสนา โดยไม่คิดมูลค่า

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/66751c35331d63563c9ddc2c

**************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น