Banana

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; ผลกอล์ฟนัดพิเศษ ชมรม Golf 1020

พ.อ.สันต์ บุตรบริบูรณ์
เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะ
ทีมทหารราบ
การแข่งขันกอล์ฟเชื่อมความสัมพันธ์ของชมรม Golf 1020 ศิษย์เก่าโรงเรียนนายสิบทหารบกรุ่นที่ 10/2520 ระหว่างทีมเหล่าทหารราบ พบกับ ทีมรวมเหล่า เนื่องในโอกาสการจัดงานคืนสู่เหย้าเหล่าทหารราบ ของศิษย์เก่าโรงเรียนนายสิบทหารบก รุ่นที่ 10/2520 เหล่าทหารราบ เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ณ สนามกอล์ฟสวนสนประดิพัทธ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยใช้วิธีการแข่งขันแบบ Single Match Play จำนวน 6 คู่ โดยทีมทหารราบเจ้าภาพมี ร.ต.วิรัช แสงสงวน เป็นประธานจัดแข่งขัน

ผลการแข่งขันคู่ที่ 1 พ.ท.ยุทธนา ทูคำมี ทีมทหารราบ ชนะ พ.อ.เลิศศักดิ์ ศรีอภัย ทีมรวมเหล่า คู่ที่ 2 ร.ต.ประยงค์ สาระไชย ทีมทหารราบ แพ้ จ.ส.อ.อนนต์ วงศ์สกุลสุขดี ทีมรวมเหล่า คู่ที่ 3 ร.ท.มงคล สวนศรี ทีมทหารราบ ชนะ พ.อ.สำราญ แร่ทอง ทีมรวมเหล่า คู่ที่ 4 พ.ท.ไพฑูรย์ โภชะโน ทีมทหารราบ ชนะ พ.ท.ธีระพล พรรณลึก ทีมรวมเหล่า คู่ที่ 5 ร.อ.พีระพงษ์ ศรีเงินงาม ทีมทหารราบ ชนะ พ.ต.สุกัณฑ์ มหาศรานนท์ ทีมรวมเหล่า และคู่ที่ 6 ร.ต.วิรัช แสงสงวน ทีมทหารราบ เสมอ พ.ท.สัจจา จิตระยนต์ ทีมรวมเหล่า รวมผลทั้งหมด ทีมทหารราบชนะ 4 แมทช์ เสมอ 1 และแพ้ 1 แมทช์ เอาชนะทีมรวมเหล่าไปได้ด้วยสกอร์ 4.5 ต่อ 1.5 คะแนน
นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการพบปะสังสรรค์ร่วมกันของเพื่อนเหล่าทหารราบและครอบครัว โดยมีเพื่อนต่างเหล่านำครอบครัวเดินทางมาร่วมเป็นแขกของงานอีกจำนวนมาก ซึ่งมีบางคนเดินทางไกลทั้งจากภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้งนี้ สำหรับการพบปะสังสรรค์และเล่นกอล์ฟของ ชมรม Golf 1020 และครอบครัวครั้งต่อไปกำหนดจัดที่สนามม้าศึก ค่ายพ่อขุนผาเมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยมี พ.ท.ธีระพล พรรณลึก เป็นประธานจัดงาน ซึ่งนอกจากกิจกรรมกอล์ฟแล้ว จะมีการนำเที่ยวชมพร้อมพักค้างคืนบนเขาค้อ สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของจังหวัดเพชรบูรณ์อีกด้วย ส่วนวันและเวลาที่แน่นอนจะแจ้งให้ทราบต่อไป

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น