All online

วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; ผลวิทยุการบินฯมินิวอลเลย์บอล รอบชิงชนะเลิศเชียงใหม่


การแข่งขันวิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งบริษัท วิทยุการบินประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดขึ้นที่อาคารพลศึกษา โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ระหว่างวันที่ 1-6 กันยายน 2560  ที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มยุวชนระดับประถมศึกษา อายุไม่เกิน 12 ปี ทั้งทีมชายและทีมหญิง โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 รอบคือ รอบชิงชนะเลิศจังหวัด รอบชิงชนะเลิศศูนย์ควบคุมการบิน และรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สำหรับรอบนี้เป็นรอบชิงชนะเลิศระดับจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าแข่งขันในระดับเขต มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทีมชาย 4 ทีม และทีมหญิง 8 ทีม รวม 12 ทีม ผลการแข่งขันมีดังนี้

ประเภททีมชาย ชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 7,500 บาท พร้อมโล่รางวัล เหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ได้แก่ทีมโรงเรียนจิตราวิทยา รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านวังน้ำหยาด รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านแม่ลายเหนือ และรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้รับเงินรางวัล 1,500 บาท พร้อมเหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านเชิงดอย


ประเภททีมหญิง ชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 7,500 บาท พร้อมโล่รางวัล เหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านตาลเหนือ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ได้แก่ทีมโรงเรียนแม่โถวิทยาคม รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านป่ากล้วยพัฒนา และรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้รับเงินรางวัล 1,500 บาท พร้อมเหรียญรางวัล เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ได้แก่ทีมโรงเรียนปรินส์รอแยลส์วิทยาลัย

**************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น