All online

วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

ข่าว ; แม่โจ้ ยูไนเต็ด ฟอร์มดุ ถล่มเชียงใหม่ซิตี้ 5-1 เข้ารอบลีกโซนเหนือ

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก (TA) 2017 รอบคัดเลือก โซนภาคเหนือตอนบน ที่สนามกีฬาอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2560 คู่ที่ 2 เวลา 13.00 น. เป็นการพบกันระหว่างสโมสร แม่โจ้ ยูไนเต็ด (ชุดเขียว) กับสโมสร เชียงใหม่ ซิตี้ (ชุดขาว) ซึ่งเกมโดยรวมแม่โจ้ยูไนเต็ดซึ่งนักเตะรูปร่างได้เปรียบรวมทั้งประสบการณ์เหนือกว่า สามารถเอาชนะสโมสร เชียงใหม่ ซิตี้ 5 ประตูต่อ 1 เข้าไปแข่งขันในรอบลีกโซนภาคเหนือ เพื่อหาทีมแชมป์ภาคเหนือเข้าไปเล่นในไทยลีก 4 ต่อไป

นายณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า ขอแสดงความดีใจกับนักเตะและทีมงานของแม่โจ้ยูไนเต็ดทุกคน ซึ่งทุกคนได้สู้เต็มที่ เพื่อฝ่าฟันไปสู่ความหวังในการเป็นอันดับ 1 คือแชมป์ภาคเหนือ เพื่อเข้าไปเล่นในไทยลีก 4 ให้ได้ อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นนี้ที่สามารถเข้าไปเล่นในรอบลีกภาคเหนือก็ดีใจแล้ว ส่วนปัญหาของวันนี้คือสภาพสนามอินทนิล ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ขณะนี้สภาพไม่ค่อยสมบูรณ์เนื่องจากเจอปัญหาฝนตกต่อเนื่องมายาวนาน ทำให้สนามมีน้ำนองและหญ้าตายบางส่วนต้องเร่งปรับปรุงเป็นการด่วนแต่ก็ยังไม่ดีพอ สำหรับในอนาคตของทีมนั้นได้วางแผนในการสรรหาผู้สนับสนุนการทำทีมให้เต็มที่ ซึ่งในปีนี้มีผู้สนับสนุนหลายรายรวมทั้งศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยแม่โจ้อีกหลายคน

ทางด้าน "โค้ชพันธ์" ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกมว่า วันนี้เกมไม่ค่อยไหลลื่นเท่าที่ควรเนื่องจากสภาพสนามไม่สมบูรณ์ทำให้เล่นยาก ส่วนรูปเกมโดยรวมถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เมื่อได้ 3 แต้มเข้าสู่รอบลีกโซนภาคเหนือก็ถือว่าสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง จากนี้จะให้นักเตะพัก 1 วันแล้วกลับมาซ้อมต่อเพื่อเตรียมสู้ศึกในรอบต่อไป สำหรับเป้าหมายของแม่โจ้ ยูไนเต็ด คงต้องตั้งไว้แบบแมทช์ต่อแมทช์ ก้าวทีละขั้น ไปจนถึงการเป็นแชมป์ลีกภาคเหนือเข้าไปสู่ลีกที่สูงขึ้นคือไทยลีก 4 ต่อไป และสำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณแฟนคลับ ศิษย์เก่าและนักศึกษาปัจจุบัน ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่มาให้กำลังใจกับนักเตะทีมแม่โจ้ยูไนเต็ดเป็นจำนวนมาก

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น