All online

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; ฝ่ายกอล์ฟเชียงใหม่รับสมัครแข่งคัดเลือกนักกีฬากอล์ฟตัวจังหวัด

นายศิระภัทร สุริยะศักดิ์ ประธานฝ่ายกีฬากอล์ฟเชียงใหม่ แจ้งว่า ฝ่ายกีฬากอล์ฟ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดจัดการแข่งขันคัดเลือกนักกีฬากอล์ฟเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อม เป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติและกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ปี 2560 เป็นนักกอล์ฟชาย 6 คน และนักกอล์ฟหญิง 5 คน รวม 11 คน เพื่อเป็นนักกีฬากอล์ฟของจังหวัดเชียงใหม่ตัวจริงและตัวสำรอง ส่งรายชื่อให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ส่วนการแข่งขันกีฬาแห่งชาติจะส่งรายชื่อในโอกาสต่อไป ทั้งนี้ นักกีฬาทั้ง 11 คน จะได้รับการสนับสนุนการฝึกซ้อมโดยฝ่ายกีฬากอล์ฟเชียงใหม่อย่างเต็มที่ตามความเหมาะสม โดยกำหนดการแข่งขันคัดเลือกจำนวน 4 รอบๆละ 18 หลุม 2 สนามคือ วันที่ 10-11 มิถุนายน 2560 ที่สนามนอร์ทฮิลล์กอล์ฟคลับ และวันที่ 17-18 มิถุนายน 2560 ที่สนามแม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา เพื่อคัดเอานักกีฬาที่ทำผลงานได้ดีที่สุดจากทั้ง 4 รอบเข้าทำการเก็บตัวดังกล่าว

ทางด้านเป้าหมายของการแข่งขันกีฬากอล์ฟของจังหวัดเชียงใหม่ ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติและกีฬาเยาวชนแห่งชาตินั้น ในระดับภาค 5 ต้องได้รับเหรียญทองทั้งประเภททีมและประเภทบุคคล ทั้งประเภทชายและประเภทหญิง พร้อมเป็นตัวแทนภาค 5 เข้าร่วมการแข่งขันในระดับชาติต่อไป ในขณะที่เป้าหมายในระดับชาติ ไม่ว่ากีฬาแห่งชาติหรือกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ทีมกีฬากอล์ฟจังหวัดเชียงใหม่ต้องเดินหน้าสู่ความเป็นเลิศ โดยได้รับเหรียญทองทั้ง 4 เหรียญ จากประเภททีมชาย ทีมหญิง บุคคลชายและบุคคลหญิง

คุณสมบัติของนักกีฬากอล์ฟที่จะสมัครเข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือก ต้องเป็นไปตามข้อบังคับของการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาสังกัดจังหวัดเชียงใหม่แล้ว ต้องมีสถานภาพเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น และอายุ 13 ปีขึ้นไป โดยนักกีฬาเสียค่าสมัครเข้าแข่งขันคัดเลือกคนละ 1,000 บาท และเป็นผู้ออกค่ากรีนฟีและค่าแคดดี้ในแต่ละวันรวมไม่เกินวันละ 1,000 บาท เปิดรับสมัครคัดเลือกระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 ถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2560 ที่ฝ่ายประสานงาน นายธนพล บุญยะเดช หมายเลขโทรศัพท์ 089-5600466

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น