Banana

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; กอล์ฟยิมคานา แคดดี้โอเพ่น สำเร็จเกินคาด

นายกดวงดีประกาศเดินหน้าปีต่อไปจัดยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก หลังจากกอล์ฟยิมคานา แคดดี้โอเพ่น 2019 ประสบความสำเร็จเกินคาด ทั้งการจัดการแข่งขัน ผู้ให้การสนับสนุน จำนวนนักกอล์ฟ และการเผยแพร่ที่กว้างขวางขึ้นมาก

นายดวงดี ดวงดอก นายกสมาคมสโมสรเชียงใหม่ยิมคานา จัดประชุม เลี้ยงแสดงความขอบคุณ และแถลงผลการแข่งขันกอล์ฟรายการ ยิมคานา แคดดี้ โอเพ่น 2019 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ณ ห้องประชุมสโมสรเชียงใหม่ยิมคานา โดยมีคณะกรรมการจัดการแข่งขันฝ่ายต่างๆ ผู้เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน

นายดวงดี ดวงดอก นายกสมาคมสโมสรเชียงใหม่ยิมคานากล่าวว่า การแข่งขันกอล์ฟรายการ ยิมคานา แคดดี้โอเพ่น 2019 ซึ่งได้จัดไปเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อเทียบกับปีก่อนจะเห็นว่าทุกอย่างดีขึ้นมาก นอกเหนือจากจำนวนนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน การจัดการแข่งขัน และการจัดงานสังสรรค์แล้ว ยังสามารถเผยแพร่กิจกรรมดังกล่าวนี้ไปได้อย่างกว้างขวาง เป็นที่รู้จักของสนามกอล์ฟทั่วภาคเหนือมากขึ้น รวมถึงสนามกอล์ฟในภาคอื่นๆก็เริ่มรับรู้และให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอีกด้วย

สรุปผลพอสังเขปคือ มีแคดดี้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 73 คน มาจาก 9 สนามในภาคเหนือ ประกอบด้วย สนามแม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา, สนามกอล์ฟลานนา, สนามสตาร์โดมกอล์ฟคลับ, สนามหางดงกอล์ฟคลับ, สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่, สนามเชียงใหม่ไฮแลนด์ กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท, สนามนอร์ทฮิลล์กอล์ฟคลับ, สนามกอล์ฟรุ่งแสงน่าน จังหวัดน่าน และ สนามกอล์ฟสโมสรยิมคานา จะเห็นว่ามีนักกีฬาที่เดินทางมาไกลที่สุดคือจังหวัดน่าน และยังมีสนามจากจังหวัดอื่นๆแสดงความสนใจอีกหลายคน เพียงแต่ปีนี้ยังไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันเนื่องจากยังไม่พร้อม คาดว่าปีต่อไปจะมีแคดดี้จากอีกหลายจังหวัดเข้าร่วมแข่งขัน
นายกสมาคมสโมสรเชียงใหม่ยิมคานา ยังได้แสดงความขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ประกอบด้วย นายวีรพงษ์ ใจประเสริฐ, นายจรัญ แก้วมูล, ดร.พนมพร จันทรปัญญา, นายธนาคม สู่ประเสริฐ, นายณรงค์ ไพพิบูลย์, นายทวี -คุณมุกดา เทพปัญญา, นายนิคม น้อยอ่ำ, นายประเสริฐ ตันประเสริฐ, ผศ.ดร.จำเนียร ยศราช, ชมรมกอล์ฟแม่โจ้, คุณอารีรัตน์ กติกา, นายเกรียงศักดิ์ มายประเสริฐ, นายกฤษณุ ภู่ประเสริฐ, นายมงคล สุกใส, ประธานชมรมลีลาวดีกอล์ฟเชียงใหม่, พล.ต.ต. วีระศักดิ์ ชลายนคุปต์, พล.ต.ต. มณฑป แสงจำนง, นายชาตรี เชื้อมโนชาญ, นายนนทกร ม่วงงาม (โปรโดม) รวมถึงคณะกรรมการสมาคมและคณะกรรมการจัดการแข่งขันและอื่นๆอีกหลายรายรวมทั้งสื่อมวลชนอีกด้วย

ทั้งนี้ คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้สรุปรายรับและรายจ่ายในการจัดการแข่งขันแล้ว ปรากฏว่ามีกำไรเป็นเงิน 8,853.90 บาท อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขันครั้งนี้คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้กำหนดแนวทางไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่ได้เน้นเรื่องการหากำไร เพียงแต่ต้องการจัดกิจกรรมสำหรับแคดดี้ให้ได้พบปะสังสรรค์และแข่งขันกอล์ฟกันให้เป็นประเพณีสืบต่อไป สมาคมยิมคานาจึงได้จัดสรรงบประมาณส่วนหนึ่งมาดำเนินการโดยหวังเพียงไม่ขาดทุนหรือขาดทุนเล็กน้อยก็เป็นที่น่าพอใจ แต่ปรากฏว่าได้รับการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธาจำนวนมากดังกล่าว ทำให้นอกจากไม่ขาดทุนแล้วยังมีกำไรอีกเล็กน้อย ซึ่งปีหน้าคณะกรรมการจัดการแข่งขันยืนยันว่าจะจัดต่อไปอย่างแน่นอน และมีแนวความคิดที่จะจัดให้ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น