Banana

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; ผลเลือกกรรมการสมาคมยิมคานา ปี 2562/2563

คณะกรรมการชุดใหม่
ที่ได้รับการเลือกตั้ง
สมาคมสโมสรยิมคานา จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 น. โดยมีวาระที่สำคัญประกอบด้วย การรายงานผลงานประจำปี 2561/2562 ของคณะกรรมการสมาคมฯ การพิจารณางบการเงินประจำปี 2561/2562 การขออนุมัติแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชีประจำปี 2562/2563 และ การเลือกตั้งคณะกรรมการสมาคมประจำปี 2562/2563 ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายและตามระเบียบของสมาคม ซึ่งวาระที่ได้รับความสนใจของสมาชิกและผู้เกี่ยวข้องมากที่สุดคือ การเลือกตั้งกรรมการที่จะเข้ามาบริหารสมาคมต่อไปเป็นเวลา 1 ปี แทนคณะกรรมการชุดเดิมที่จะหมดวาระลงจำนวน 5 คนประกอบด้วย นายดวงดี ดวงดอก, นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล, นายประดิษฐ์ธรรม ช่างสม, Mr.Masatoshi Fukuda และ นางกมลทิพย์ อีเวนส์ โดยในการเลือกตั้งจะเริ่มต้นด้วยการให้สมาชิกเสนอชื่อผู้ที่สมควรเป็นกรรมการ ซึ่งผู้ถูกเสนอชื่อต้องอยู่ในที่ประชุมและต้องยอมรับว่าพร้อมจะรับการเลือกตั้ง สมาชิกทุกคนมีสิทธิ์ออกเสียงคนละ 1 เสียง ส่วนผู้ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมก็สามารถมอบอำนาจให้สมาชิกอื่นลงคะแนนแทนได้ แต่ผู้ที่รับมอบอำนาจนั้นจะสามารถรับได้ครั้งละไม่เกิน 3 คน ซึ่งแต่ละเสียงต้องเลือกผู้สมัคร 5 คน โดยมีเงื่อนไขตามระเบียบของสมาคมว่า ในจำนวน 1 เสียงที่เลือก 5 คนนั้น จะต้องประกอบด้วยผู้มีสัญชาติไทย อย่างน้อย 1 คน และต้องมีผู้ที่ไม่ใช่สัญชาติไทย อย่างน้อย 1 คน
คณะกรรมการชุดเดิมที่หมดวาระ

เมื่อถึงวาระการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคม ปรากฏว่ามีสมาชิกได้รับการเสนอชื่อและพร้อมที่จะรับการเลือกตั้งเป็นกรรมการจำนวน 2 ทีม รวม 10 คน ให้สมาชิกได้ลงคะแนนเลือกตั้ง สรุปผลการลงคะแนนปรากฏว่าผู้ที่ได้รับคะแนนสูงที่สุด จำนวน 5 คน ซึ่งจะได้เป็นกรรมการบริหารสมาคมสโมสรยิมคานา ปี 2562/2563 ตามคะแนนที่ได้รับประกอบด้วย Mr.Paul Drew 62 คะแนน นายบุญคง ปานหวาง 61 คะแนน นางกมลทิพย์ อีเวนส์ 61 คะแนน นายนาวิน เจือรัตนศิริกุล 60 คะแนน และ นายไมตรี เมฆรา 60 คะแนน จากสมาชิกที่ลงคะแนน 93 คน ทั้งนี้ คณะกรรมการชุดใหม่ 5 คนที่ได้รับเลือกตั้งจะร่วมประชุมเพื่อจัดสรรตำแหน่งหน้าที่แล้วส่งรายชื่อไปจดทะเบียนกรรมการสมาคมกับทางราชการจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านทางอำเภอเมืองเชียงใหม่ เพื่อเข้าสู่การบริหารสมาคมต่อไปเป็นเวลา 1 ปี
บรรยากาศนับคะแนน

สำหรับคณะกรรมการชุดใหม่ที่ได้รับการเลือกตั้งนี้ จะถือว่าเป็นกรรมการชุดเดิมก็ได้เพราะมีกรรมการจากชุดเดิม 2 คน สามารถใช้นโยบายการบริหารงานต่อเนื่องจากกรรมการชุดที่ผ่านมาได้ ในขณะที่กรรมการชุดเดิมบางคนแม้ไม่ได้ร่วมเป็นกรรมการชุดนี้ แต่ก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนซึ่งอาจจะมาในแบบที่ปรึกษา ทั้งในแบบเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการก็ได้ ทั้งนี้ เมื่อได้ผลสรุปตำแหน่งหน้าที่การบริหารงานแล้ว จะได้ประกาศให้สมาชิกได้รับทราบต่อไป

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น