Banana

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; อัลไพน์เชียงใหม่จัดแข่งกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ

ช้าง ร่วมกับ จังหวัดลำพูน การกีฬาแห่งประเทศไทย  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  บริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด และ สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ จัดแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 รายการ Chang Lamphun Juniors International Golf Championship 2018 ที่สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ ระหว่าง 19-23 พฤศจิกายน 2561 โดยมี 40 นักกอล์ฟเยาวชนไทยเข้าร่วมแข่งขันกับเยาวชนทั้งหมด 140 คนจาก 10 ประเทศ

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติรายการ Chang Lamphun Juniors International Golf Championship 2018  ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยปีนี้ได้รับการตอบรับจากนักกอล์ฟเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 140 คน จาก 10 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย, เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, ลาว, เมียนมาร์,  อินเดีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และ เวียดนาม มีนักกอล์ฟตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 40 คน ซึ่งผ่านการแข่งขันคัดเลือกจากยายการ ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์กอล์ฟ เซอร์กิต 2018  ที่ทำการแข่งขัน 10 สนาม ในทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ

การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ “ช้าง” ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อผลักดันให้มีทัวร์นาเม้นต์กอล์ฟเยาวชนในระดับนานาชาติ สำหรับเป็นเวทีให้กับนักกอล์ฟเยาวชนได้พัฒนาทักษะและฝีมือ เพื่อให้สามารถพัฒนาก้าวเข้าไปสู่การเล่นกีฬากอล์ฟในระดับมืออาชีพ สร้างรากฐานอันเข้มแข็งให้กับวงการกอล์ฟของประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการนำเสนอศักยภาพของจังหวัดลำพูน ให้เป็นที่รู้จักในด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟในระดับนานาชาติ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว ทัศนียภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ผู้สนใจสามารถติดตามชมการแข่งขันได้ฟรีที่ สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 19-23 พฤศจิกายน 2561 และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.changjuniorgolf.com และ www.facebook.com/thaibevthaitalent.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์ที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน อัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ โทร : 053-880888

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น