Banana

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2561

ข่าว ; เครือกัซซันเปิดตลาดจีน เชื่อปีนี้เพิ่มนักกอล์ฟได้ 15%


ด้วยตระหนักว่านักท่องเที่ยวจีนยังเป็นตลาดหลักสำคัญของหลายๆประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ดังนั้น สนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซันจึงได้เดินหน้าเร่งทำการตลาดนักท่องเที่ยวจีนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 - 18 เมษายน 2561 นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ในเครือกัซซัน ได้นำทีมงานเข้าร่วมงาน China Outbound Travel & Tourism Market (COTTM) 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่ National Agricultural Exhibition Center กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน  เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักกอล์ฟชาวจีนที่สนใจการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ ให้เดินทางมาเล่นกอล์ฟที่จังหวัดเชียงใหม่และลำพูนกันมากขึ้น

โดยกิจกรรมของผู้ประกอบการจากประเทศไทยภายในงาน ได้รับการสนับสนุนจาก นางอัญชลี คุ้มวงษ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานปักกิ่ง ได้นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและบริการของไทย เปิดบูธแนะนำสินค้าและบริการของประเทศไทย รวมทั้งจัดการเจรจาการค้ากับนักธุรกิจตัวแทนบริษัทนำเที่ยวและนักท่องเที่ยวของจีนจากหลายมณฑลทั่วประเทศที่เดินทางมาร่วมงาน นอกจากนั้นยังได้ร่วมกันวางแผนนำข้อมูลจากผู้ประกอบการไทยไปกำหนดเป็นโปรแกรมการท่องเที่ยวเพื่อขายให้กับลูกค้าอย่างเป็นระบบ

นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ในเครือกัซซัน กล่าวว่า บรรยากาศการเจรจาการค้าภายในงานดังกล่าวตลอดระยะเวลา 3 วัน มีชาวจีนเข้ามาร่วมงานอย่างคับคั่งและมีจำนวนมากที่ได้เข้าเยี่ยมชมบูธของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง จากการจัดกิจกรรมดังกล่าว เชื่อว่าจะมีนักกอล์ฟและนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเข้ามาใช้บริการสนามกอล์ฟและรีสอร์ทในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และลำพูนเพิ่มขึ้นประมาณ 15% ในช่วงไฮซีซั่นที่จะมาถึงของปีนี้

*******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น