Banana

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

ข่าว ; สนามกอล์ฟม้าสอง หนุนนักกอล์ฟเยาวชนอุตรดิตถ์


พ.อ.ชาตรี สงวนธรรม ประธานกรรมการอำนวยการ ศูนย์พัฒนากีฬากรมทหารม้าที่ 2 ได้ลงนามในประกาศลงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ด้วยศูนย์พัฒนากีฬากรมทหารม้าที่ 2 โดยสนามกอล์ฟม้าสอง ค่ายพิชัยดาบหัก จ.อุตรดิตถ์ จัดโครงการพัฒนาส่งเสริมความสามารถด้านกีฬากอล์ฟของนักกอล์ฟระดับเยาวชนในจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยการให้สิทธิพิเศษแก่นักกีฬากอล์ฟเยาวชนในการใช้บริการ ทั้งอัตราค่าลูกซ้อมและค่ากรีนฟีออกรอบ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มคือ นักกีฬากอล์ฟเยาวชนจังหวัดอุตรดิตถ์ อดีตนักกีฬากอล์ฟเยาวชนจังหวัดอุตรดิตถ์ และบุตรของกำลังพลกรมทหารม้าที่ 2 ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

นักกีฬากอล์ฟเยาวชนจังหวัดอุตรดิตถ์ ต้องเป็นเยาวชนชายหรือหญิ ง อายุ 10 ปีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 17 ปี มีการฝึกซ้อมที่สนามกอล์ฟม้าสองเป็นประจำ จะได้รับสิทธิจ่ายค่าลูกกอล์ฟฝึกซ้อมถาดละ 10 บาท และค่ากรีนฟี 40 บาทต่อวัน

อดีตนักกีฬากอล์ฟเยาวชนจังหวัดอุตรดิตถ์ ต้องเป็นนักกีฬากอล์ฟชายหรือหญิง อายุ 18 ปีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 25 ปี ต้องเคยเป็นนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของศูนย์พัฒนากีฬากรมทหารม้าที่ 2 และมีการฝึกซ้อมที่สนามกอล์ฟม้าสองเป็นประจำ จะได้รับสิทธิจ่ายค่าลูกกอล์ฟฝึกซ้อมถาดละ 20 บาท และค่ากรีนฟี 50 บาทต่อวัน

บุตรของกำลังพลกรมทหารม้าที่ 2 ต้องเป็นเยาวชนชายหรือหญิง อายุ 10 ปีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 25 ปี ต้องมีบิดาเป็นข้าราชการสังกัดกรมทหารม้าที่ 2 เท่านั้น จะได้รับการสนับสนุนลูกกอล์ฟสำหรับฝึกซ้อม จำนวน 2 ถาดต่อวัน และสามารถออกรอบได้โดยไม่ต้องจ่ายค่ากรีนฟี

ทั้งนี้ ประกาศดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป สำหรับนักกอล์ฟเยาวชนที่มีคุณสมบัติตามประกาศนี้ สามารถติดต่อสมัครเพื่อรับสิทธิได้ที่ สนามกอล์ฟม้าสอง ศูนย์พัฒนากีฬากรมทหารม้าที่ 2 ค่ายพิชัยดาบหัก จ.อุตรดิตถ์


***************


www.jupjib.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น