Banana

วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ข่าว ; เชียงรายเปิดอบรมกอล์ฟเบื้องต้นแก่เยาวชน..ฟรี

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พัฒนากีฬาภาคเหนือบน ร่วมกับ สนามกอล์ฟสันติบุรีคันทรีคลับ เชียงราย กำหนดจัดการอบรมนักกอล์ฟเยาวชนตามโครงการ กอล์ฟเพื่อเยาวชนภาคเหนือบน จังหวัดเชียงราย ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 ถึง 30 สิงหาคม 2563 เป็นการจัดการอบรมเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 15 วัน ณ สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรีคลับ เชียงราย

เปิดรับสมัครเยาวชนทั้งชายและหญิงในจังหวัดเชียงรายอายุ 6-12 ปี ที่ไม่เคยมีความรู้และไม่มีทักษะกีฬากอล์ฟเข้าร่วมการอบรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ต้องมีเวลาพร้อมสำหรับเข้ารับการฝึกอบรมตามวันเวลาที่กำหนด ซึ่งทางสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ สนามสันติบุรีคันทรีคลับ เชียงราย เป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์ ผู้ฝึกสอน อาหารกลางวัน เครื่องดื่ม และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในการฝึกอบรม

เยาวชนที่เข้ารับการอบรมตามโครงการนี้ จะได้เรียนรู้เรื่องราวทั่วไปเกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ ได้รับการฝึกทักษะกีฬากอล์ฟเบื้องต้นอย่างครบถ้วน ได้ฝึกทดสอบการออกรอบเล่นกอล์ฟในสนามจริง เพื่อนำไปต่อยอดขยายผลสู่การเรียนในระดับทักษะที่สูงขึ้น นอกจากนั้น ยังจะได้รู้เกี่ยวกับกฎ กติกา มารยาทในการเล่นกีฬากอล์ฟอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามและสมัครได้ทางโทรศัพท์ 081-5952600 หรือที่ Line : kruter2332 เปิดรับจำนวนจำกัดเพียง 20 คนเท่านั้น

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น