Banana

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; สมาคมกีฬาเชียงใหม่อบรมผู้ตัดสินกอล์ฟ ฟรี

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดจัดการอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ ขั้นพื้นฐาน (Level 1) ภายใต้โครงการพัฒนาบุคลากรกีฬาของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2562 เพื่อพัฒนาบุคลากรด้านการกีฬาของจังหวัดเชียงใหม่ทุกองค์ประกอบให้ศักยภาพเพิ่มขึ้น และมีมาตรฐานสูงขึ้น อันจะนำไปสู่การยกระดับไปสู่การกีฬาเพื่อความเป็นเลิศและกีฬาเพื่ออาชีพต่อไป

กำหนดจัดการอบรม ระหว่างวันที่ 19 – 22 กันยายน 2562 รวม 4 วัน ณ ห้องประชุมกลาง อาคารหอพัก 700 ปี สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ โดยสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การสนับสนุนวิทยากรตลอดระยะเวลาการอบรม และหลังจบการอบรมแล้วยังมีการสอบเพื่อวัดระดับความรู้โดยผู้ที่ได้คะแนนตามเกณฑ์ที่กำหนด จะได้รับประกาศนียบัตรรับรองเพื่อนำไปใช้ประกอบการปฏิบัติงาน หรือใช้เป็นหลักฐานในการสมัครเข้ารับการอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟในระดับที่สูงขึ้นต่อไป

ผู้สนใจเข้าร่วมการอบรมดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งขอและยื่นใบสมัครได้ที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์และโทรสาร. 053 - 112045 ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 13 กันยายน 2562 ในวันและเวลาราชการ สมัครเข้ารับการอบรมได้ฟรี รับจำนวนจำกัดเพียง 50 คนเท่านั้น

*****************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น