Banana

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

ข่าว ; FENIX ปลื้ม อาร์ม-พรหม จับคู่แข่งกอล์ฟที่ออสเตรเลีย

“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ พรหม มีสวัสดิ์ สองโปรหนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ FENIX เตรียมจับคู่ลงสู้ศึกกอล์ฟประเภททีมรายการ “ไอเอสพีเอส ฮันดะ เมลเบิร์น เวิลด์ คัพ ออฟ กอล์ฟ” ที่จะดวลสวิงกันที่สนามเมโทรโปลิแทน กอล์ฟคลับ ประเทศออสเตรเลีย ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

การแข่งขันกอล์ฟประเภททีมรายการ “ไอเอสพีเอส ฮันดะ เมลเบิร์น เวิลด์คัพ ออฟกอล์ฟ” ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ  1 ใน 5 รายการแข่งขัน เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ซีรีส์ทัวร์นาเมนท์ ซึ่งเป็นรายการโคแซงชั่นระหว่าง สหพันธ์ พีจีเอ ทัวร์กอล์ฟนานาชาติ หรือ ไอเอฟพี ร่วมกับ พีจีเอ ทัวร์, ยูโรเปี้ยน ทัวร์, เจแปน กอล์ฟทัวร์, พีจีเอ ออฟออสเตรเลีย, เอเชียน ทัวร์ และ ซันไชน์ ทัวร์ (แอฟริกาใต้) ล่าสุด โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ พรหม มีสวัสดิ์ สองโปรหนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ของฟีนิกซ์ เอกซ์เซล พร้อมลงประชันฝีมือกับโปรกอล์ฟชั้นนำจากทั่วโลก รวม 56 คน จาก 28 ประเทศ ระหว่างวันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่สนามเมโทรโปลิแทน กอล์ฟคลับ ประเทศออสเตรเลีย

เผยถึงการจับคู่กับรุ่นพี่อย่าง พรหม ว่า "พวกเราเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กและสนิทกันมาก เราเคยคุยกันว่าวันหนึ่งเราน่าจะได้ร่วมแข่งกอล์ฟเป็นทีมสักครั้ง ซึ่ง เวิลด์ คัพ ออฟ กอล์ฟ ทำให้ความฝันของเราในตอนเด็กเป็นจริง เราเล่นกันเป็นทีม ผมเชื่อมั่นว่าเราจะทำได้ดีแน่นอน เกมการเล่นของเราทั้งคู่มีอะไรที่คล้ายกัน และเข้ากันได้เป็นอย่างดี ผมมีสไตล์การเล่นที่ดุดัน ขณะที่ พรหม มีสไตล์การเล่นที่เหนียวแน่น และเล่นแต่ละช็อตด้วยความละเอียด ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีการวางแผนการเล่นยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของทัวร์ เราเชื่อมั่นซึ่งกันและกันด้วย และรู้ใจกันเป็นอย่างดี”
ด้าน พรหม วัย 34 ปี ดีกรีมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ สองสมัย กล่าวว่า “ตอนที่เรายังเด็กเราเล่นกอล์ฟด้วยกันเสมอ และเคยคุยกันว่า วันหนึ่งเราจะได้ร่วมทีมสักครั้ง อาร์มก้าวขึ้นถึงจุดสูงที่สุดเท่าที่เคยทำได้ ผมภูมิใจในตัวเขาที่ทำให้พวกเราจะได้เห็นธงไทยไปโบกสะบัดที่ พีจีเอ ทัวร์ และตอนนี้เขาชวนให้ผมไปแข่ง เวิลด์คัพ ทำให้ผมดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการลงเล่นในฐานะตัวแทนประเทศไทย ซึ่งผมตอบตกลงทันที”

มร.ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล กล่าวว่า ทั้งกิรเดชและพรหม เป็นนักกอล์ฟฝีมือดีและมีความมุ่งมั่น ทั้งสองเป็นที่ชื่นชมของแฟนกอล์ฟมากมายและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกิรเดช โปรมือ 38 ของโลก วัย 29 ปี ซึ่งเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับพีจีเอทัวร์ การ์ด สำหรับการแข่งขันซีซั่นหน้าด้วย รู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นนักกอล์ฟหนุ่มของเราได้รวมพลังเป็นทีมลงแข่งขันกับนักกอล์ฟฝีมือดีระดับโลก และเชื่อมั่นว่าเขาทั้งสองจะตั้งใจทำผลงานอย่างดีและประสบความสำเร็จกับการแข่งขันรายการนี้

สำหรับ ไอเอสพีเอ ฮันดะ เมลเบิร์น เวิลด์คัพออฟกอล์ฟ เป็นการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบทีม 2 คน จัดขึ้นทุก 2 ปี แข่งขัน 72 หลุม โดยวันที่ 1 และ 3 จะเป็นการแข่งขันแบบโฟร์บอลล์ ส่วนวันที่ 2 และวันสุดท้ายจะแข่งแบบโฟร์ซัมส์

FENIX XCELL คือ แบรนด์ที่เป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย ในปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก และได้ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยในขณะนี้ องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ FENIX คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ FENIX  รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว เสื้อผ้าของแบรนด์ FENIX ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ด้วย

******************
Fenix Apparel and Accessories Co. Ltd.-ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น