หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข่าว ; สนามกอล์ฟชั้นนำเริ่มออกโปรโมชั่นเดือนมีนาคม 2560

ย่างเข้าสู่เดือนมีนาคมซึ่งเป็นช่วงปลายของไฮซีซั่นหรือช่วงที่การท่องเที่ยวเริ่มลดความคึกคักลง เนื่องจากกำลังหมดฤดูหนาวย่างเข้าสู่ฤดูร้อนของประเทศไทย ขณะที่ประเทศที่เป็นเมืองหนาวทั้งหลายก็เริ่มคลายความหนาวเย็นลง บางแห่งสามารถเล่นกอล์ฟได้แล้วหลังจากถูกปกคลุมด้วยหิมะในช่วงฤดูหนาว บรรดาสถานที่ท่องเที่ยวของไทยก็เริ่มปรับอัตราค่าบริการตามสถานการณ์ หนึ่งในนั้นคือสนามกอล์ฟก็ได้เริ่มปรับโดยการกำหนดโปรโมชั่นแตกต่างกันไปตามศักยภาพของแต่ละสนาม
เริ่มที่สนาม แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา กำหนดโปรโมชั่นสำหรับคนไทยและผู้พำนักในประเทศไทย (Thai Resident) ตลอดเดือนมีนาคม 2560 นี้ โดยกำหนดอัตราค่ากรีนฟีคนละ 1,300 บาทต่อรอบ ซึ่งราคานี้เฉพาะค่ากรีนฟีอย่างเดียว ไม่รวมแคดดี้และรถกอล์ฟ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองเวลาออกรอบทางโทรศัพท์ได้ที่ 053-354431-2

ทางด้านสนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ ได้กำหนดโปรโมชั่นประจำเดือนมีนาคม 2560  เฉพาะคนไทยและผู้พำนักในประเทศไทย (Thai Resident) ในอัตรา  Day Golf  แพคเกจรวมกรีนฟี แคดดี้และรถกอล์ฟ 1,500 บาททุกวัน ส่วน Night Golf  ทุกวันหลังเวลา 14.00 น. เว้นวันจันทร์ อัตราค่ากรีนฟี 600 บาท  หรือสามารถซื้อแพคเกจรวมกรีนฟี แคดดี้และรถกอล์ฟ ในอัตรา 1,300 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองเวลาออกรอบทางโทรศัพท์ได้ที่แผนกการตลาด โทร. 053-298222-3 ต่อ 253

ทั้งนี้ สำหรับผู้พำนักหรือทำงานในประเทศไทย สามารถแสดงหลักฐานใบอนุญาตทำงาน นามบัตร หรือเอกสารของทางราชการหรือเอกชนที่สามารถยืนยันได้ว่าทำงานอยู่เมืองไทย ส่วนคนไทยไม่จำเป็นต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนก็ได้หากไม่มีปัญหาข้อสงสัยใดๆ

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น