หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ข่าว ; ม.แม่โจ้ ร่วม กยศ. เชิญร่วมใจแบ่งปันโลหิต ปีที่ 7

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ร่วมกับ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่  และ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 เชียงใหม่ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต “กยศ.รวมในปันโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์  ปีที่ 7”  ระหว่างวันที่ 19 – 21 กุมภาพันธ์  2563 ณ ลานอนันต์  ปัญญาวีร์ ศูนย์กิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้

นางสาวอรชร วงษ์ศิริ หัวหน้างานกองทุนเพื่อการศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า  การรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้จัดขึ้นเป็น ครั้งที่ 7  เป็นการแสดงพลังความร่วมมือของสถานศึกษา นักเรียน นักศึกษาผู้กู้ยืมเงินกองทุนฯ ในการตอบแทนสังคมผ่านรูปแบบกิจกรรมที่สร้างสรรค์ เพื่อจัดหาโลหิตมอบให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย กาชาดจังหวัด และโรงพยาบาลต่างๆ ได้นำโลหิตไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ต่อไป ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์กับสาธารณะชนเป็นอย่างยิ่ง

กิจกรรมในครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน  11 สถาบัน ได้แก่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยพายัพ, มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่,  มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทิร์น, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ภาคพายัพ เชียงใหม่, มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่, วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี เชียงใหม่, สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ห้องเรียนเครือข่ายวิทยาลัยนาฏศิลป์เชียงใหม่ และ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาน เชียงใหม่ พร้อมที่จะนำนักศึกษาเข้าร่วมบริจาคด้วย โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. และกำหนดให้มีพิธีเปิดงานในวันพุธที่ 19 มีนาคม 2563 โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล  ทองมา รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานในพิธี

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมบริจาคโลหิตในกิจกรรมดังกล่าวอย่างทั่วถึงกัน ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานกองทุนเพื่อการศึกษา  กองพัฒนานักศึกศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทรศัพท์ 0-5387-3188-9 ในวันและเวลาทำการ

****************
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ม.แม่โจ้-ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น