หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; ม.แม่โจ้ จัดงาน Thank you Press Party

วันศุกร์ที่  27  กันยายน  2562  เวลา 18.00 น. ที่บุลลี่โบวล์  กาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้จัดงานผู้บริหารพบปะและขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปี 2562 โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล  ทองมา รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ นำทีมคณะผู้บริหารทุกคณะทุกสำนักของมหาวิทยาลัย ร่วมพบปะสื่อมวลชนอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง  กระชับความสัมพันธ์อันดีที่มีร่วมกันมายาวนาน  และเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมของมหาวิทยาลัยมาโดยต่อเนื่อง

กิจกรรมภายในงานมีอย่างหลากหลายได้แก่ การแข่งขันโบว์ลิ่งชิงรางวัล ชิมเมนูอาหารจาก Bistro 2477 โดย คณะพัฒนาการท่องเที่ยว และชมนวัตกรรมผลงานวิจัยที่ได้รับการต่อยอดเชิงพาณิชย์ อาทิ ผลิตภัณฑ์จากสาหร่าย ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันจระเข้  ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน/มะเขือม่วง  การปลูกพืชในบรรจุภัณฑ์  และชิมข้าวเจ้าก่ำหอม แม่โจ้ 1 เอ ข้าวพันธุ์ใหม่ของแม่โจ้ ตลอดจนชมการแสดงดนตรีสดจากวง แบนโจแม่โจ้ รวมถึงกิจกรรมนันทนาการ เกมส์สุดฮา  สร้างความประทับใจตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน นับเป็นงานกระชับความสัมพันธ์อันดีอย่างพี่น้องระหว่างสื่อมวลชนกับมหาวิทยาแม่โจ้ สถาบันการศึกษาที่ได้ชื่อว่าเป็น มหาวิทยาลัยแห่งชีวิต หรือ Maejo : The University of Life
รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล  ทองมา รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยแม่โจ้เป็นมหาวิทยาลัยที่มีรากฐานทางการเกษตร มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพและทำคุณประโยชน์ต่อสังคมประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 85 ปี โดยแต่ละปีได้ดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ด้านการศึกษา นวัตกรรม งานวิจัย ตลอดจนกิจกรรมจิตอาสา ซึ่งในทุก ๆ กิจกรรมของมหาวิทยาลัยแม่โจ้จะมีสื่อมวลชนคอยสนับสนุนและเผยแพร่ผลงานรวมทั้งองค์ความรู้ต่าง ๆ ออกไปสู่สาธารณะ ดังนั้น ด้วยความสัมพันธ์อันมีมาอย่างยาวนานนี้ มหาวิทยาลัยแม่โจ้รู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจที่สื่อมวลชนทุกท่านมอบให้เสมอมา จึงขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้สนับสนุนให้ความร่วมมือและส่งเสริมในทุกกิจกรรมของมหาวิทยาลัยด้วยดีมาโดยตลอด

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น