หน้าเว็บ

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ข่าว ; Pineapple Valley Invitational 2024 รวมศิลปินนักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์ร่วมกิจกรรมคับคั่ง


หัวหิน ประเทศไทย: คนรักกอล์ฟชื่อดังจากแวดวงสังคมต่างๆ มารวมตัวกันที่หัวหินในงาน “ไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ อินวิเตชั่นแนล 2024” ซึ่งจัดขึ้นโดยสนามไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ กอล์ฟคลับ หัวหิน ร่วมกับ เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

สนามไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ กอล์ฟคลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  ต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟมากกว่า 30 คนจากหลากหลายวงการ รวมถึงศิลปินและบุคคลที่มีชื่อเสียง เช่น เจ-เจตริน วัฒนสิน, แมทธิว ดีน, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, ยิหว่า-ปรียากานต์ ใจกันทะ, อาร์ม-อาทิตยา คุณนะลาภัทร, นายแพทย์อาคเนย์ วงษ์สวัสดิ์, เค้ก-กนกอร วศินสุนทร, พลอยลี่-ฉัตรญาดา วงศ์นากลาง, คุ้กกี้-ปวิศา เกตุปัญญา, อิ๋ม-ลลดา เดชะกิตติรัตน์ และ ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ ร่วมงาน ไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ อินวิเตชั่นแนล 2024 (Pineapple Valley Invitational 2024) ในบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความสำคัญของกิจกรรม

สำหรับสนามไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ กอล์ฟคลับ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2552 ในอดีตเป็นพื้นที่สวนสับปะรดและได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดย พีรพล นามันตรา สถาปนิกสนามกอล์ฟอันดับหนึ่งของประเทศไทย สโมสรแห่งนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น สนามกอล์ฟที่มอบประสบการณ์ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก  และเมื่อไม่นานมานี้ ได้รับการยกย่องให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทยจากนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวน 15,000 คน

หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดกิจกรรมนี้เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว กอล์ฟรายการไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ อินวิเตชั่นแนล ครั้งที่สองนี้ถือเป็นการตอกย้ำจุดยืนของสนามกอล์ฟในฐานะสนามกอล์ฟคุณภาพสูงสุดสำหรับสมาชิกและประชาชนทั่วไป โดยสนามกอล์ฟแห่งนี้สร้างสถิติใหม่ในปี 2566 และเป็นการเริ่มต้นปี 2567 อย่างแข็งแกร่งกับบรรดานักกอล์ฟจากทั่วโลก

ไซมอน มีส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ กอล์ฟคลับ หัวหิน กล่าวว่า “กอล์ฟรายการ ไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ อินวิเตชั่นแนล 2024  ตอกย้ำความสำเร็จของเราและความนิยมที่เพิ่มขึ้นในหมู่ผู้รักกีฬากอล์ฟชั้นนำ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับเหล่าคนดัง ศิลปิน และอินฟลูเอนเซอร์ งานนี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นกอล์ฟในสภาพแวดล้อมที่สวยงามของสนามไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ กอล์ฟ คลับ หัวหิน อีกทั้งยังส่งเสริมการกีฬาและการท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์”

ทั้งนี้นักกอล์ฟรับเชิญทุกท่านได้สัมผัสความท้าทาย 18 หลุมที่สนามไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ กอล์ฟ คลับ หัวหิน  การแข่งขันใช้ระบบการคิดคะแนนแบบสเตเบิ้ลฟอร์ด เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเท่าเทียมกัน 

สำหรับผลการแข่งขัน ประเภทบุคคลชายดังนี้ อันดับ 1 นายวศิน ปิติ, อันดับ 2 นายพีรพัฒน์ ลิขิตรัตน์เจริญ และอันดับ 3 นายกฤษฎิน สุวรรณบุปผา ส่วนประเภทบุคคลหญิง ได้แก่ อันดับ 1 ดวงกมล สุวรรณศร, อันดับ 2 อาร์ม-อาทิตยา คุณนะลาภัทร และอันดับ 3 เค้ก-กนกอร วศินสุนทร

นอกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สนุกสนานไปกับรูปแบบการแข่งขันที่ท้าทายและบรรยากาศอันน่าประทับใจท่ามกลางธรรมชาติแล้ว หลังจากจบแข่งขันยังได้ร่วมรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์สุดหรูและมอบรางวัลที่ เดอะ เทอเรซ ห้องอาหารเล่นระดับมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินอันงดงามเหนือสนามกอล์ฟและเทือกเขาตะนาวศรี พร้อมเข้าพักที่เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน หนึ่งในรีสอร์ทริมชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของหัวหิน

ซึ่งทีมงานได้จัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้บรรยากาศสุดพิเศษที่ Pra?a บีชบาร์ ร้านอาหารที่ได้รับคะแนนอันดับหนึ่งของหัวหินจาก Tripadvisor โดยงานนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก Pallas Thailand (ผู้จัดจำหน่าย Nike, Adidas และ Under Armour) และ Heineken

ทั้งนี้สนามไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ กอล์ฟคลับ ยังจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายสำหรับบุคคลทั่วไปรวมถึงรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล โทรฟี่ 2024 ในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 นี้ และไพน์แอปเปิ้ล วัลเลย์ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2024 ในวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2567

เกี่ยวกับ ไพน์แอปเปิ้ล วัลเล่ย์ กอล์ฟคลับ หัวหิน

สนามไพน์แอปเปิ้ล วัลเล่ย์ กอล์ฟ คลับ หัวหิน มีชื่อเสียงระดับโลกเป็นสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุมที่ออกแบบโดย พีรพล นามันตรา สถาปนิกสนามกอล์ฟอันดับหนึ่งของประเทศไทย เป็นสนามกอล์ฟที่ท้าทายท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม สามารถรับประทานอาหารที่ร้าน The Terrace หรือรับประทานอาหารค่ำที่ Mulligan's ซึ่งเป็นหนึ่งในผับที่มีทิวทัศน์สวยงามที่สุดในประเทศไทย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.pineapplevalleygolfclub.com

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/665ffe8ca7f768d92f683e90

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น