หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ข่าว ; บุกไต้หวัน!! สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือยกทีมร่วมงาน Amazing Thailand Golf Roadshow to Taiwan 2024


วันที่ 21 มิถุนายน 2567 นายเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ พร้อมด้วย นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม อุปนายก สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟในเครือกัซซัน และตัวแทนสนามกอล์ฟสมาชิกสมาคมทั้งหมด  9 สนาม ได้เดินทางไปเข้าร่วมงาน Amazing Thailand Golf Roadshow to Taiwan 2024 

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ แผนกเอเชียตะวันออก ร่วมกับสำนักงานไทเป และสำนักงานเชียงใหม่  ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นโดยการนำ 11 ผู้ประกอบการจัดงานที่เอเวอร์กรีน โรงแรมลอเรลในกรุงไทเป เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2567 เพื่อเปิดโอกาสตัวแทนสนามกอล์ฟได้พบปะเจรจาการค้าระหว่างผู้ประกอบการไทยและไต้หวัน ในการนำเสนอข้อมูลการท่องเที่ยวในเชิงกีฬากอล์ฟ ให้กับตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวและเอเจนท์กอล์ฟของไต้หวัน ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานนี้จำนวน 14 ราย โดยบรรยากาศการเจรจาเป็นไปอย่างคึกคัก

วัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไต้หวัน สามารถสื่อสารแบบพบปะเห็นหน้ากับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมของไทย จะได้มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งมากขึ้นเกี่ยวกับทรัพยากรการท่องเที่ยวของประเทศไทย รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสามารถสนับสนุนและส่งเสริมโอกาสความร่วมมือกันได้มากขึ้น

นางสาวสาริมา จินดามาตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานไทเป สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แสดงความหวังว่าการจัดงานครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความร่วมมือทวิภาคีระหว่างไต้หวันและไทยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น และส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวชาวไต้หวันเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยพร้อมสัมผัสกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟ ด้วยโปรโมชั่นนี้ทำให้สามารถบรรลุเป้าหมายนักท่องเที่ยวชาวไต้หวันจำนวน 1 ล้านคนที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยในปีนี้

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/667836ca21cae87892a7ef47

Reference

www.tattpe.org.tw

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น