หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ข่าว ; Vietjet เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ฮานอย – ฮิโรชิมะ ฉลองเปิดตัวด้วยตั๋วบิน 0 บาททุกเส้นทาง


สายการบิน Vietjet (เวียดนาม) เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์บนเส้นทางบินตรงระหว่างฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม และ ฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นเส้นทางบินระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่นเส้นทางที่ 8 ของเวียตเจ็ท รวมถึงเป็นสายการบินแรกในเวียดนามที่ให้บริการเส้นทางบินตรงระหว่างฮิโรชิมะและฮานอย 

Vu Chi Mai กงสุลใหญ่สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ณ เมืองฟูกูโอกะ Yuzaki Hidehiko ผู้ว่าราชการจังหวัดฮิโรชิมะ ผู้แทนกระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน การขนส่ง และการท่องเที่ยวในฮิโรชิมะ ผู้บริหารจากท่าอากาศยานนานาชาติฮิโรชิมะ และ เวียตเจ็ท พร้อมด้วยประชาชน นักท่องเที่ยว และสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดงานเริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของเวียตเจ็ท พร้อมกันนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางบนเที่ยวบินดังกล่าวได้รับของที่ระลึกจากสายการบินฯ และสนามบินฮิโรชิมะ

นาย Yasuhiro Nakamura ประธานและกรรมการผู้แทนท่าอากาศยานนานาชาติฮิโรชิมะ กล่าวแสดงความยินดีกับเวียตเจ็ทว่า “เที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง ฮานอย - ฮิโรชิมะ ของเวียตเจ็ทถือเป็นบริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่สู่สนามบินฮิโรชิมะเป็นครั้งแรกภายหลังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เราขอแสดงความยินดีและขอบคุณเวียตเจ็ทในการเริ่มให้บริการเที่ยวบินดังกล่าวเนื่องจากเป็นก้าวสำคัญในการขยายเครือข่ายบริการเส้นทางบินระหว่างประเทศของสนามบินฮิโรชิมะ ขณะที่ความต้องการการเดินทางเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นร่วมมือกับสายการบินฯ เพื่อเพิ่มความถี่ในการให้บริการและตั้งตารอการขยายเครือข่ายเที่ยวบินของเวียตเจ็ทสู่ฮิโรชิมะ”

ขณะที่นาย Nguyen Duc Thinh รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท แสดงความขอบคุณการสนับสนุนจากทางการญี่ปุ่นและพันธมิตรในท้องถิ่น กล่าวว่า “ขณะนี้ เวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบิน 116 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ระหว่างเมืองใหญ่ของเวียดนามสู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมในญี่ปุ่น เช่น โตเกียว โอซาก้า ฟูกุโอกะ นาโกย่า และฮิโรชิมะ สายการบินฯ มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินเชื่อมต่อระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่นเพื่อมอบตัวเลือกการเดินทางที่สะดวก คุ้มค่า และประหยัดเวลาแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศและทั่วภูมิภาค”

สำหรับในช่วงเริ่มต้น เส้นทางบินระหว่างประเทศ ฮานอย - ฮิโรชิมะ จะให้บริการด้วยความถี่ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ ใช้เวลาปฏิบัติการบินประมาณ 4 ชั่วโมง 30 นาที โดยเที่ยวบิน VJ952 ออกจากฮานอย เวลา 06:00 น. ถึงฮิโรชิมะ เวลา 12:30 น. ทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ เที่ยวบิน VJ953 ออกจากฮิโรชิมะ เวลา 13:30 น. ถึงฮานอย เวลา 16:20 น. ทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์

และเพื่อฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ฮานอย - ฮิโรชิมะ สายการบินเวียตเจ็ท จึงได้เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับทุกเส้นทางบินระหว่างประเทศ ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นได้ทุกวันศุกร์ เดินทางได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

ฮานอย เป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์กลางทางวัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการเมืองของเวียดนาม พร้อมด้วยมรดกทางอาหารอันน่าทึ่ง นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางจากฮานอยสู่จุดหมายปลายทางอื่น ๆ ในเวียดนามและภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกัน ฮิโรชิมะ ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น เป็นแหล่งมรดกโลกขององค์การยูเนสโกสองแห่ง ได้แก่ สวนอนุสรณ์สันติภาพฮิโรชิมะ และศาลเจ้าอิทสึคุชิมะ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย

ผู้โดยสารที่เดินทางกับเวียตเจ็ท สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเวียดนามที่มีเอกลักษณ์บนเที่ยวบิน เช่น เฝอ บั๋นหมี กาแฟ และอีกมากมาย รวมถึงอาหารนานาชาติที่เสิร์ฟโดยลูกเรือที่ให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพบนเครื่องบินที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งประกันภัย Sky Care โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/664b7103a77d1afac9c6cf68

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น