หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ข่าว ; ซัมมิทกรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่เปิด Golf Academy มุ่งพัฒนาต่อยอดนักกอล์ฟสู่การศึกษาระดับอินเตอร์


เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 เวลา 16.00 น. นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ Summit Green Valley Chiangmai Golf Academy  ณ สนามกอล์ฟ ซัมมิทกรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน โดยมี นายณรงค์ฤทธิ์ สุขไชยปราการ ผู้จัดการทั่วไปซัมมิทกรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ นำทีมงานฝ่ายบริหาร และพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกันให้การต้อนรับ

โครงการ Summit Green Valley Chiangmai Golf Academy จัดตั้งขึ้นเพื่อยกระดับกีฬากอล์ฟของจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ ให้ดำเนินไปอย่างครบวงจร ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถร่วมส่งเสริมให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นจุดหมายของกีฬากอล์ฟอย่างกว้างขวางจนถึงระดับนานาชาติ โดยได้ร่วมมือกับ The Agency College Recruit ซึ่งเป็นพันธมิตรธุรกิจชั้นนำด้านการเป็นที่ปรึกษาในการจัดสรรทุนการศึกษากีฬาในระดับนานาชาติ และ สถาบันการฝึกสอนกีฬากอล์ฟ The Best Golf Academy ในการร่วมพัฒนากีฬากอล์ฟในโครงการ

วัตถุประสงค์หลักของโครงการ เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬากอล์ฟให้แก่เยาวชนและบุคคลทั่วไป ให้มีความรู้ ทักษะ ที่เป็นมาตรฐานสากล เพื่อเป็นศูนย์กลางในการสนับสนุนเยาวชนที่มีศักยภาพและความเป็นเลิศด้านกีฬากอล์ฟ มีความสามารถพิเศษทุกด้านและด้านการศึกษา ให้ได้รับทุนการศึกษาในมหาวิทยาลัยชั้นนำของต่างประเทศ โดยมีการวางแผนการพัฒนาความเป็นเลิศด้านกีฬา ควบคู่กับการพัฒนาประวัติการแข่งขันและประวัติส่วนตัว (Portfolio) เข้าสู่ระบบการคัดเลือกนักกีฬาเพื่อการศึกษา (Sports Scholarship) อันจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนากีฬากอล์ฟของจังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และการศึกษาระดับนานาชาติต่อไป

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามข่าว

https://www.blockdit.com/posts/6641df47759610d15272bc2f

***************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น