หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ข่าว ; ปิดตำนาน 20 ปี TJGF สมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย


ปิดฉาก 20 ปี สมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย พร้อมจัดแม็ทช์อำลา “ทีเจจีเอฟ แฟรเวลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์” 21-22 พฤศจิกายน 2563 ที่สยามคันทรี่คลับ พัทยา ซึ่งจะมีทั้งการมอบทุนการศึกษาและพบปะรุ่นพี่

รายงานข่าวจาก สมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย (Thailand Junior Golf Federation : TJGF) โดยนายสุรพงษ์ พันตาวงษ์ ประธานฯ และ รศ.อิราวัณณ์ ผาณิตวงศ์ กรรมการและเลขานุการฯ ซึ่งได้จัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนร่วมกับกลุ่มทรู มาเป็นเวลายาวนานครบ 20ปี และที่ผ่านมาได้เป็นบันไดสร้างนักกอล์ฟจากทั่วทุกภูมิภาคขึ้นไปทำชื่อเสียงให้ประเทศไทยมาแล้วเป็นจำนวนมาก และบัดนี้ได้ถึงวาระที่จะหยุดการดำเนินงาน จึงได้กำหนดจัดการแข่งขัน “ทีเจจีเอฟ แฟรเวลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์” เป็นแม็ทช์อำลาส่งท้าย ระหว่างวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามกอล์ฟสยามคันทรี่คลับ พัทยา จ.ชลบุรี โดยนักกอล์ฟคลาส เอ-บี แข่งที่คอร์สโรลลิ่งฮิลส์ ส่วนนักกอล์ฟคลาส ซี-ดี-อี แข่งที่คอร์สวอเตอร์ไซด์

ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน นอกจากจะมีงานแจกรางวัลแล้ว ยังมีการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักกอล์ฟเยาวชน ชาย-หญิง ที่ทำการแข่งขันเก็บคะแนนสะสมมาตลอดปี 2563 ณ สนามกอล์ฟสยามคันทรี่คลับ พัทยา (โรลลิ่งฮิลส์) และภายในงานบรรดานักกอล์ฟเยาวชนจะได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักกอล์ฟรุ่นพี่ที่มาร่วมงาน เช่น พี่เข้ม-เข้มข้น ลิมพะลุต โปรไทยหนึ่งเดียวในคอร์นเฟอร์รี่ทัวร์ พี่แดน-แดนไท บุญมา พี่เรย์-อมรินทร์ กรัยวิเชียร พี่เจมส์-เนติพงศ์ ศรีทอง พี่ภูมิ-ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ 4 โปรรุ่นพี่ในออลไทยแลนด์ทัวร์ พี่กิ๊ฟท์-เบญญาภา นิภัทร์โสภณ โปรสาวในแอลพีจีเอทัวร์ พี่ชีน่า-อสมา แมคเคนซี่ โปรสาวในไทยแอลพีจีเอทัวร์ นอกจากนั้น ยังมีนักร้องในสังกัดคลาสซี่เรคคอร์ด พี่ตาต้า-กัญจน์ บรรณบดี รุ่นพี่ปี 2 มหาวิทยาลัยเพอร์ดู พี่ไบร์ท-กรธวัช จุลมูล พี่ไอซ์-พี่ออม สองพี่น้องจากบ้าน “สมบูรณ์ทรัพย์” และพี่เจนนี่-พี่แม็ค-พี่แอนนี่ สามพี่น้องจากบ้าน “ศรีตระกูล” เป็นต้น 

ผู้ปกครองนักกอล์ฟเยาวชนที่สนใจสมัครแข่งขันให้ลูกหลาน ติดต่อได้ที่ ป้าต้อย-กฤษณา ชนะชัย กรรมการสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย โทร.081-8060842 ค่าสมัครคนละ 3,000 บาท (เป็นค่ากรีนฟี 2 วัน และงานเลี้ยงวันแจกรางวัล) รับจำนวนจำกัด หมดเขตสมัครและโอนเงินภายในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 นี้

    

****************


www.jupjib.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น