หน้าเว็บ

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ข่าว ; แม่โจ้หนุนเยาวชน-โปร เหนือ สมัครฟรีสมาชิกพิเศษ

รายงานข่าวจาก ฝ่ายขายและการตลาด แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา แจ้งว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟเยาวชนและนักกีฬากอล์ฟอาชีพในพื้นที่ภาคเหนือ ให้ได้มีโอกาสออกรอบฝึกซ้อมกอล์ฟในราคาถูก เป็นการแบ่งเบาภาระในช่วงนี้ สนามกอล์ฟแม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา จึงได้เปิดรับสมัครสมาชิกพิเศษ มีอายุ 1 ปี สำหรับเยาวชนไทย และนักกอล์ฟอาชีพไทย ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในภาคเหนือ ประกอบด้วย จังหวัดเชียงใหม่, ลำพูน, ลำปาง, เชียงราย, แพร่, น่าน, อุตรดิตถ์, พะเยา และ แม่ฮ่องสอน ซึ่งสมาชิกพิเศษนี้จะได้รับสิทธิ์ออกรอบที่สนามกอล์ฟแม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา ในราคาค่ากรีนฟี 18 หลุม เวลาเช้าราคา 500 บาท และเวลาหลังเที่ยงวัน ราคา 300 บาท ทุกวันตลอดอายุการเป็นสมาชิก

สำหรับผู้สมัครที่เป็นเยาวชนภาคเหนือ ต้องมีบัตรประชาชนไทย อายุไม่เกิน 18 ปี และมีที่อยู่ตามบัตรประชาชนอยู่ในภาคเหนือตามจังหวัดที่ทางสนามกำหนดไว้ ส่วนเยาวชนไทยที่มีส่วนสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร สามารถใช้ที่อยู่จากบัตรประชาชนของผู้ปกครองแทนได้ สำหรับโปรกอล์ฟภาคเหนือ ต้องมีบัตรประชาชนไทยระบุที่อยู่ในภาคเหนือตามจังหวัดที่กำหนดเช่นกัน และมีบัตรประจำตัวนักกอล์ฟอาชีพ นำมาแสดงพร้อมกันในการสมัคร

ผู้มีคุณสมบัติที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกดังกล่าวได้ที่ ฝ่ายขายและการตลาด แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา โทรศัพท์ 081-9193200 หรือ Line :@mjgolf  รับจำนวนจำกัดไม่เกิน 100 คน หรือถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้เท่านั้น ทั้งนี้ การสมัครไม่ต้องเสียค่าสมัครหรือค่าใช้จ่ายใดๆ


****************


www.jupjib.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น