หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ข่าว ; ชมรมกอล์ฟกล้วยไม้พร้อมเดินหน้าหลังจบ CIVID 19

นายวิฑูรย์ วังตาล ประธานชมกอล์ฟอาวุโส เชียงใหม่กล้วยไม้ เปิดเผยว่า จากการประชุมคณะกรรมการบริหารชมรมกอล์ฟอาวุโส เชียงใหม่กล้วยไม้ ร่วมกับคณะกรรมการที่ปรึกษาชมรมกอล์ฟอาวุโส เชียงใหม่กล้วยไม้ ทาง Video Call  เมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2563 ณ ห้องไลน์กลุ่ม “โหวตสนามแข่งกล้วยไม้” โดยมีนายวิฑูรย์ วังตาล ประธานชมรมเป็นประธานการประชุม ซึ่งที่ประได้มีมติสรุปให้สมาชิกทราบ ดังนี้

ประการแรก การปรับปรุงทะเบียนสมาชิกและเลขทะเบียนสมาชิก ชมรมกอล์ฟอาวุโส เชียงใหม่กล้วยไม้ ฉบับลงวันที่ 9 มีนาคม 2563 ซึ่งได้ดำเนินการปรับปรุงเป็นปัจจุบันแล้ว และได้แจ้งให้สมาชิกทราบแล้ว สมาชิกสามารถดูและตรวจสอบทะเบียนสมาชิกได้ที่ “โน้ต” ของไลน์กลุ่ม “ชมรมกอล์ฟกล้วยไม้” หรือ “โหวตสนามแข่งกล้วยไม้” หรือ “กรรมการกล้วยไม้” หรือ “ที่ปรึกษากล้วยไม้” แล้วแต่กรณี ทั้งนี้ จะได้จัดทำบัตรประจำตัวให้สมาชิกได้ถือไว้ใช้ประโยชน์ต่อไป

ประการต่อมา การปรับปรุงแต้มต่อของสมาชิกซึ่งได้ดำเนินการให้เป็นปัจจุบันแล้ว และได้แจ้งให้สมาชิกทราบแล้ว สมาชิกสามารถดูและตรวจสอบแต้มต่อของสมาชิกได้ที่ห้องไลน์กลุ่มเช่นเดียวกับทะเบียนสมาชิก

เรื่องที่ 3 ที่ประชุมให้ความเห็นชอบในการงดจัดการแข่งขันกอล์ฟ ครั้งที่ 2 และ 3 ของปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์โรค CIVID 19 และให้จัดการแข่งขันกอล์ฟครั้งที่ 4/2563 ประจำเดือนสิงหาคม 2563 ในวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563 โดยจะแจ้งรายละเอียดการจัดการแข่งขันให้สมาชิกทราบอีกครั้งหนึ่ง

และประการสุดท้าย ที่ประชุมได้ให้ความเห็นชอบในการรับสิทธิพิเศษจาก สมาคมสโมสรเชียงใหม่ยิมคาน่า ในการใช้บริการสนามกอล์ฟยิมคาน่า ซึ่งผู้ที่ถือบัตรสมาชิกชมรมกอล์ฟอาวุโส เชียงใหม่กล้วยไม้ สามารถซื้อกรีนฟีพร้อมแคดดี้ในราคาพิเศษ 9 หลุม 200 บาท และ 18 หลุม 350 บาท ทั้งนี้ ในระหว่างที่รอการออกบัตรให้สมาชิกนี้ ให้สมาชิกที่ประสงค์จะออกรอบแจ้งเลขทะเบียนสมาชิกแทนการแสดงบัตรไปพลางก่อน

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น