หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ข่าว ; ประกบคู่บอลน็อคเอาท์ สิงห์เหนือ FA CUP 2020

จับฉลากประกบคู่ฟุตบอลน็อคเอาท์ "SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020" ทีมสโมสร "อันซีนลำพูน" โชคดีได้ปะทะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่จะนำทีมอาชีพชุดใหญ่ลงแข่งขันโดยต่อให้คู่ต่อสู้ 2 ลูกทุกรอบ ในขณะที่คู่เปิดสนาม 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. ทีม ช้างน้อย พบกับทีม TANN โดยทุกคู่แข่งขันที่สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ตั้งแต่คู่แรกไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ ในวันที่ 2 สิงหาคม 2563

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563 เวลา 10.30.น ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นประธานการแถลงข่าว และ พิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลประชาชน "SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020" ณ ห้องประชุมเอราวัณ 1 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ โดยมีตัวแทนจากทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 24 ทีม และสื่อมวลชนร่วมในพิธี ผลการจับฉลากคู่ที่น่าสนใจ ทีมสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ซึ่งส่งทีมอาชีพชุดใหญ่จาก‎ไทยลีก 2 ลงทำการแข่งขัน พบกับทีม สโมสรอันซีนลำพูน โดยเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะต่อให้คู่แข่งขัน 2 ลูกทุกรอบ นั่นหมายถึงหากเชียงใหม่ยูไนเต็ดจะชนะได้ จะต้องยิงคู่ต่อสู้ให้ได้ผลต่าง 3 ลูกขึ้นไป ในขณะที่ทีมเจ้าบ้าน สโมสรสิงห์เหนือเชียงใหม่ จะพบกับทีม สโมสรวชิรป่าซาง โดยมีรายละเอียดการประกบคู่แข่งขันมีดังนี้


คู่ที่ 1 ช้างน้อย vs TANN
คู่ที่ 2 สิงห์สามหมอก vs ทุ่งโฮ้งยูไนเต็ด
คู่ที่ 3 สันกำแพงซ็อคเกอร์คลับ vs ม.พายัพเชียงใหม่
คู่ที่ 4 PUNYAPHAT vs มกช.ลำปาง
คู่ที่ 5 สท.ชานนท์ ยูไนเต็ด vs ภูฟ้าการ์เด้นโฮม
คู่ที่ 6 PEA.N1.FC vs PRC Soccer Club
คู่ที่ 7 SIB-SAN vs วชิราลัย ยูไนเต็ด
คู่ที่ 8 นอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด vs เชียงใหม่ซิตี้
คู่ที่ 9 คริสต์เอฟซี เชียงใหม่ vs คาเรน ยูไนเต็ด
คู่ที่ 10 WINGS.CM vs วชิรวิทย์เชียงใหม่
คู่ที่ 11 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด vs อันซีนลำพูน
คู่ที่ 12 วชิรป่าซาง ยูไนเต็ด vs สิงห์เหนือเชียงใหม่

ทั้งนี้ กำหนดการแข่งขันเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ วันละ 2 คู่ ทีมชนะจะได้เข้าไปแข่งขันในรอบต่อไป ส่วนทีมแพ้ตกรอบ และหากผลการแข่งขันใน 90 นาทียังไม่มีการแพ้ชนะ จะไม่มีการต่อเวลาพิเศษ แต่จะใช้วิธียิงลูกที่จุดโทษทันที โดยจะมีการจับฉลากประกบคู่ในรอบต่อไปหลังจากจบการแข่งขันคู่สุดท้ายของแต่ละรอบ ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ มีถ้วยเกียรติยศของ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อมเงินรางวัลสำหรับทีมชนะเลิศ 30,000 บาท รองชนะเลิศ 12,000 บาท และอันดับที่ 3 จำนวน 3,000 บาท นอกจากนั้น คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะมีการพิจารณารางวัลพิเศษอีกตามที่เห็นสมควร


อย่างไรก็ตาม เนื่องจากขณะนี้ยังอยู่ในช่วงที่รัฐบาลกำหนดให้การแข่งขันกีฬาฟุตบอลดำเนินการได้ในลักษณะที่ยังไม่มีผู้ชม ดังนั้น ในเบี้องต้นนี้คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด โดยอนุญาตให้เข้าในพื้นที่สนามได้เฉพาะนักกีฬา ทีมงาน และผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น ส่วนในอนาคตหากได้รับการอนุญาตจึงจะเปิดให้ผู้ชมทั่วไปสามารถเข้าชมในสนามได้


****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น