หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ข่าว ; ขุนตานจัดให้ถูกสุดๆ เยาวชนและกลุ่ม 20 คนขึ้นไป

นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซัน เปิดเผยว่า สนามกอล์ฟกัซซันขุนตาน กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสุด 2 รายการประกอบด้วย การเล่นเป็นกลุ่มสำหรับนักกอล์ฟ 20 คนขึ้นไป และสำหรับนักกอล์ฟเยาวชน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้คือ

รายการแรก โปรโมชั่นสำหรับนักกอล์ฟที่รวมกลุ่มออกรอบพร้อมกัน ที่กัซซันขุนตาน กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท ตั้งแต่ 20 คนขึ้นไป สามารถใช้บริการในราคาพิเศษ 18 หลุม กับแพคเกจเพียงคนละ 900 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ และรถกอล์ฟ รายการนี้สามารถใช้ได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563

รายการที่สอง สำหรับนักกอล์ฟเยาวชน สามารถไปออกรอบฝึกซ้อมเล่นกอล์ฟ ที่กัซซันขุนตาน กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท ในราคาพิเศษ 18 หลุมรวมกรีนฟีและแคดดี้ ไม่ใช้รถ เพียงคนละ 600 บาท หรือหากต้องการใช้รถสามารถใช้แพคเกจ กรีนฟี แคดดี้ และรถกอล์ฟ ในราคาเพีย 900 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563 เช่นเดียวกัน


สำหรับสนามกัซซันขุนตาน กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท เป็นสนามกอล์ฟที่มีรูปแบบเป็นเอกลักษณ์ และสร้างขึ้นโดยใช้โครงสร้างหลักที่มีชื่อเสียงคือ  "อุโมงค์ขุนตานและสถานีรถไฟ" ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงาม แต่แฝงไว้ด้วยความท้าทายให้หาทางพิชิตให้ได้ โดยเฉพาะอยู่ใกล้ชิดกับ "สะพานขาวแม่ทา" ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของ อ.แม่ทา นักกอล์ฟจะได้สัมผัสกับขบวนรถไฟที่วิ่งผ่านข้างแท่นตั้งตีของสนามในบางหลุมอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองเวลาออกรอบได้ที่ ฝ่ายขายและการตลาด กัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท 222 หมู่ 3 ต.ทาปลาดุก อ.แม่ทา จ.ลำพูน โทรศัพท์ 053-507006-7 หรือ 081-9504871

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น