หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ข่าว ; ททท.ลำปางร่วมกัซซัน แจกคูปอง "น้องจูน" ทุกเสาร์-อาทิตย์

วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม กัซซันพาโนราม่ากอล์ฟคลับ ได้มีการจัดงานชี้แจงข้อมูลโปรโมชั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวในเชิงกีฬากอล์ฟ GOLF IN JUNE 2020 โดยมีผู้ให้ข้อมูลประกอบด้วย นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดสนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซัน ในฐานะตัวแทน กัซซันเลกาซี่กอล์ฟคลับ นายเมธ นาคะปรีชา กรรมการบริหารในนามตัวแทนสนามกัซซันพาโนรามากอล์ฟคลับ และ นายไพศาล เอี่ยมจิตเมตตา ผู้จัดการทั่วไปในฐานะตัวแทนกัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท

สำหรับโปรโมชั่นรายการ GOLF IN JUNE 2020 จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง ร่วมกับ สนามกอล์ฟเครือกัซซัน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 เริ่มจะคลี่คลายลงและรัฐบาลได้เริ่มผ่อนปรนให้สถานประกอบกิจการหลายอย่างกลับมาดำเนินกิจการได้ ภายใต้มาตรการเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด โดยรายการ GOLF IN JUNE 2020 กำหนดขึ้นสำหรับให้บริการแก่นักกอล์ฟทุกคนทั้งในพื้นที่ ต่างจังหวัด หรือต่างชาติ ไม่ว่าจะใช้โปรโมชั่นอะไร ที่ไปออกรอบเล่นกอล์ฟที่สนามกอล์ฟในเครือกัซซันทั้ง 3 สนามคือ สนามกัซซันเลกาซี่กอล์ฟคลับ สนามกัซซันพาโนรามากอล์ฟคลับ และ สนามกัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ตลอดเดือนมิถุนายน 2563 จะได้รับฟรีคูปอง "น้องจูน" ใช้แลกอาหารชุดกัซซัน ซึ่งประกอบด้วย อาหารหลัก 1 กล่อง ผลไม้รวม 1 กล่อง น้ำดื่ม 1 ขวด และ ผ้าเย็น 1 ผืน


นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง กล่าวถึงผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นจากรายการนี้คือ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและส่งเสริมกิจการสนามกอล์ฟให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นและสามารถจัดอาหารบริการลูกค้าได้มากขึ้น ทำให้เกิดกระแสการใช้จ่ายเงินหมุนเวียนในพื้นที่ ทำให้เศรษฐกิจโดยรวมดีขึ้นหลังจากซบเซาลงไปในจากการที่กิจการต่างๆต้องหยุดชั่วคราวช่วงการระบาดอย่างหนักของไวรัส COVID-19 ทำให้นักกอล์ฟได้รับอาหารชุดโดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม นอกจากนั้น ยังเกิดผลประโยชน์ทางอ้อมกับชุมชนและเกษตรกรพื้นที่ เพราะทางสนามได้ซื้อวัตถุดิบในพื้นที่สำหรับนำมาประกอบอาหาร เป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจในระดับฐานรากในพื้นที่อีกทางหนึ่ง


ผอ.ททท.สำนักงานลำปาง ยังได้กล่าวถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยวหลังวิกฤติการณ์โควิด 19 ด้วยว่า ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไท ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข จัดทำมาตรฐาน SHA (Safety & Health Administration) แนะนำวิธีปฏิบัติเพื่อฟื้นความมั่นใจนักท่องเที่ยว หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 ดีขึ้นแล้ว โดยมีกิจการท่องเที่ยวหลายอย่างอยู่ในข่ายที่จะได้รับการสนับสนุนจาก ททท. ทั้งนี้ สถานประกอบการใดสนใสามารถสอบถามหรือปรึกษา ททท.สำนักงานใกล้บ้านหรือที่สะดวกก็ได้

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น