หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ข่าว ; กัซซันขุนตานพร้อมต้อนรับโปร ตีกอล์ฟฟรี 4 รอบ

ฝ่ายขายและการตลาด กัซซันขุนตานกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท แจ้งว่า จากปัญหาการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย มองว่านักกอล์ฟอาชีพส่วนใหญ่ขาดรายได้หรือรายได้ลดลง ส่งผลกระทบต่อการฝึกซ้อมที่ต้องมีค่าใช้จ่าย จึงได้จัดโครงการ “Stay Fit Stay Safe” ให้สมาชิกได้ออกรอบฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องโดยทางสมาคมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ ภายใต้เงื่อนไขที่สมาคมกำหนดสำหรับการออกรอบดังกล่าวคือ มีสัญชาติไทย ม่ค้างชำระเงินกับทางสมาคมฯ ใช้สิทธิ์ได้ทั้งสมาชิกสามัญ คือโปรทัวร์ (Tournament Player) หรือสมาชิกวิสามัญ คือทีชชิงโปร (Golf Instructor) ที่ได้เข้าร่วมรายการแข่งขันของสมาคมฯ ในฤดูกาลประจำปี 2562


ทั้งนี้ สมาชิกจะได้รับสิทธิ์ออกรอบไม่เกินคนละ 4 ครั้ง และไม่เกิน 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ ต้องจองเวลาออกรอบล่วงหน้า แสดงบัตรสมาชิกและลงชื่อลงในแบบฟอร์มที่ทางสมาคมฯ กำหนดไว้กับทางสนามกอล์ฟ สำหรับที่สนามกัซซันขุนตานกอล์ฟ แอนด์รีสอร์ท อ.แม่ทา จ.ลำพูน ได้กำหนดจัดให้ทั้งค่ากรีนฟี, แคดดี้, รถกอล์ฟ และอาหารกล่อง โดยโปรกอล์ฟสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองการออกรอบได้ที่ โทร.081-6604334 และ 081-9504871 ใช้สิทธิ์ได้ทุกวันตั้งแต่วันจันทร์-อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2563 นอกจากนั้น ในพื้นที่ภาคเหนือยังสามารถใช้บริการได้ที่ กัซซันพาโนรามากอล์ฟคลับ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่สมาคม โทร.099-0388010 และ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://thailandpga.or.th/stay-fit-stay-safe

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น