หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

ข่าว ; นักกอล์ฟติด Covid-19 ไม่ใช่กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่

นางสาวจันทร์ดี ทองสุข หัวหน้าการตลาด ซัมมิทกรีนวัลเลย์ เชียงใหม่คันทรีคลับ แจ้งว่า ตามที่ได้มีการเผยแพร่ประกาศของ สนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์ คันทรีคลับ ลงวันที่ 18 มีนาคม 2563 ไปตามสื่อสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง กรณีมีนักกอล์ฟที่ติดเชื้อ Covid-19 ไปใช้บริการสนามกอล์ฟดังกล่าว เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2563 และทางสนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์คันทรีคลับ กำลังดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อติดตามดูแลอย่างเต็มที่อยู่แล้วนั้น

หัวหน้าการตลาด ซัมมิทกรีนวัลเลย์ เชียงใหม่คันทรีคลับ กล่าวว่า หลังจากประกาศดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ได้ส่งผลกระทบมายังสนามกอล์ฟซัมมิทกรีนวัลเลย์ เชียงใหม่คันทรีคลับ เป็นอย่างมาก โดยพบว่ามีการสอบถามและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง จึงขอชี้แจงให้ทราบว่า ประกาศดังกล่าวเป็นของสนามกรีนวัลเล่ย์ ที่อื่น ไม่ใช่ซัมมิทกรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่คันทรีคลับ ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าผู้ใช้บริการหรือผู้ประชาชนทั่วไปมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.094-6139191 หรือ 091-5709148

ทั้งนี้ จากการที่ทีมข่าวได้สืบค้นทราบว่า สำหรับสนามกอล์ฟที่ออกประกาศนั้นคือ สนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์ คันทรีคลับ ซึ่งตั้งอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ ไม่ใช่สนามกอล์ฟในจังหวัดเชียงใหม่แต่อย่างใด



****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น