หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ข่าว ; ด่วน!!! เลื่อนกอล์ฟ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค

สืบเนื่องมาจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่าในขณะนี้ ทำให้ The R&A ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค ตัดสินใจประกาศเลื่อนการแข่งขันที่จะมีขึ้นระหว่าง ระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 563 ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์ จ.ชลบุรี ออกไปโดยไม่มีกำหนด

Mr.Martin Slumbers, Chief Executive of The R&A แถลงว่า โดยความเห็นชอบของพันธมิตรในสมาพันธ์กอล์ฟแห่งเอเชีย-แปซิฟิค ได้ตัดสินใจประกาศเลื่อนการจัดการแข่งขัน “วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในสัปดาห์หน้าที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา ประเทศไทย โดยการตัดสินใจครั้งนี้เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของนักกอล์ฟและเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่จะต้องเดินทางในช่วงสัปดาห์ที่จัดการแข่งขัน ในขณะที่ยังอยู่ในช่วงของการระบาดของไวรัสโคโรน่า ทั้งนี้ The R&A รวมถึงผู้เกี่ยวข้องในฝ่ายจัดการแข่งขันได้ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย และเพิ่งจะได้รับคำแนะนำในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาว่ายังไม่ควรให้มีการเดินทาง อย่างไรก็ตาม The R&A จะหาวิธีการช่วยเหลือเรื่องการจัดการสำหรับการเดินทางของนักกอล์ฟที่เตรียมตัวเดินทางแล้ว และหวังว่าจะสามารถจัดการแข่งขันได้ภายในปีนี้

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์เอเชีย-แปซิฟิค รายการ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2563 โดยจะมีสุดยอดนักกอล์ฟสมัครเล่นหญิงในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค 80 คน จาก 19 ประเทศสมาชิกเอเชีย แปซิฟิค กอล์ฟ คอนเฟดเดอเรชั่น (APGC) เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งในที่นี้รวมถึงนักกอล์ฟสาวไทย 8 คนด้วย



****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น