หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ข่าว ; มอบรางวัล "คนดีศรีพลศึกษาเชียงใหม่" 2562

บุคคลภายนอก
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล "คนดีศรีพลศึกษาเชียงใหม่" ประจำปี 2562 เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อาคารโรงฝึกกีฬาอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

ตามที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ มีนโยบายในการยกย่องเชิดชูบุคลากรของ มหาวิทยาลัยการกีฬาชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่มีผลงานดีเด่น มีความประพฤติและการปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี ในรอบปี 2562 ใน 7 ด้านได้แก่ ด้านการบริหาร ด้านวิชาการ ด้านวิจัย ด้านกิจกรรมและกิจการพิเศษ ด้านกีฬา ด้านบริการสังคม และด้านทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรม เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้การทำงานให้แก่บุคลากร รวมทั้งการสร้างผลงานที่เป็นประโยชน์และชื่อเสียงให้มหาวิทยาลัย นอกจากนั้น มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ยังมีนโยบายในการยกย่องเชิดชูบุคคลภายนอกที่ทำคุณประโยชน์แก่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เพื่อเป็นเกียรติและเป็นแบบอย่างที่ดีในการสนับสนุนงานใน 5 ด้านได้แก่ ด้านการบริหาร ด้านวิชาการ ด้านกีฬา ด้านการสื่อสารมวลชน และด้านกิจกรรมและบริการสังคมในรอบปี 2562 โดยใช้ชื่อรางวัล "คนดีศรีพลศึกษาเชียงใหม่"

บุคลากร

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกบุคลากรเพื่อเชิดชูเกียรติและเข้ารับรางวัลทั้ง 7 ด้านสำหรับบุคลของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ และ 5 ด้าน สำหรับบุคคลภายนอก เพื่อเข้ารับโล่รางวัล "คนดีศรีพลศึกษาเชียงใหม่" ประจำปี 2562 ดังกล่าว



****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น