หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ข่าว ; เชียงใหม่รับสมัครนักกอล์ฟสู้ศึก "ศรีสะเกษเกมส์"

ชมรมกีฬากอล์ฟ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดรับสมัครนักกีฬากอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือกเป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 "ศรีสะเกษเกมส์" ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-15 ธันวาคม 2563 ณ จังหวัดศรีสะเกษ ทั้งนี้ จะต้องเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกภาค 5 "ลำพูนเกมส์" ระหว่าง 7-16 พฤษภาคม 2563 ณ จังหวัดลำพูนเสียก่อน หากผ่านการคัดเลือกจึงจะสามารถเข้าแข่งขันในระดับชาติได้

คุณสมบัติของนักกีฬาที่สำคัญคือ ต้องขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาสังกัดจังหวัดเชียงใหม่แล้ว โดยไม่จำกัดอายุ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนหากต้องการสมัครก็ยังสามารถไปขึ้นทะเบียนกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ได้ทัน โดยในการคัดเลือกได้กำหนดแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 2 วัน 36 หลุม ระหว่างวันที่ 29-30 มกราคม 2563 ณ สนามกัซซันพาโนรามา กอล์ฟคลับ จ.ลำพูน เพื่อคัดนักกีฬาไว้เป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม ทีมชาย 6 คน และทีมหญิง 5 คน หลังจากนั้น ชมรมกีฬากอล์ฟฯ จะดำเนินการเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนจะส่งเข้าแข่งขัน "ลำพูนเกมส์" ตามกำหนดดังกล่าว

ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมและสมัครด้วยตัวเองได้ที่ ชมรมกีฬากอล์ฟ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ผศ.ดร.สุรพล วงษ์สถิตย์ ประธานชมรม โทรศัพท์ 081-9804603 โดยนักกีฬาที่สมัครแข่งขันจ่ายค่าสมัครสุทธิเพียงคนละ 2,000 บาท ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันจะเป็นผู้ดำเนินการสำหรับจ่ายค่ากรีนฟีและแคดดี้ให้ทั้ง 2 วัน สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2563



****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น