หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; ด่วน ! กอล์ฟฮ่องกง โอเพ่น เลื่อนไปต้นปีหน้า

ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟโคแซงชั่นระหว่างยูโรเปี้ยนทัวร์ และเอเชียนทัวร์ รายการ ฮ่องกงโอเพ่น  ประกาศเลื่อนการแข่งขันจากกำหนดการเดิมซึ่งกำหนดระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม 2562 ณ สนามฮ่องกง กอล์ฟคลับ ไปแข่งขันในต้นปีหน้า เนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบในเขตปกครองพิเศษฮ่องกง

นายคีธ เพลลี ประธานบริหารยูโรเปี้ยนทัวร์ กล่าวว่า เนื่องจากระดับความไม่สงบทางสังคมในฮ่องกงยังคงต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่น พนักงาน และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายจากทั่วโลก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก แม้จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายแต่ก็เป็นแนวทางที่ถูกต้องในสถานการณ์เช่นนี้ ทางยูโรเปี้ยนทัวร์ ต้องขอขอบคุณสมาคมกอล์ฟฮ่องกง,  สนามฮ่องกง กอล์ฟคลับ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง สำหรับการทำงานอย่างหนักเพื่อให้รายการนี้เกิดขึ้น และหวังว่าจะได้กลับมาจัดการแข่งขันในต้นปีหน้า

ในขณะที่ นายโช มินน์ ตันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอเชียนทัวร์ กล่าวว่า เป็นเรื่องน่าเสียดายที่กอล์ฟรายการ ฮ่องกงโอเพ่น ต้องเลื่อนออกไป อันเนื่องมาจากสถานการณ์ความไม่สงบในฮ่องกง ที่จะเป็นเหตุให้การจัดแข่งขันเป็นไปอย่างยากลำบาก โดยเฉพาะความปลอดภัยของทุกคนที่มีความสำคัญสูงสุด อย่างไรก็ตาม ทุกฝ่ายก็ยังมองแง่ดีว่าสถานการณ์ในฮ่องกงจะกลับมามีเสถียรภาพ และพร้อมที่จะจัดการแข่งขันครั้งที่ 61 ได้ในเร็วๆ นี้

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขันกอล์ฟรายการ ฮ่องกงโอเพ่น ได้ที่เว็บไซต์ www.thehongkongopen.com



*****************
Asian Tour Thai-ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น