หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ข่าว ; ยิมคานาจัด Special Gift ขอบคุณผู้ใช้บริการ

นายไมตรี เมฆรา (ที่ 3 จากซ้าย)
นายกสมาคมสโมสรยิมคานา

พร้อมคณะกรรมการสมาคม
นายไมตรี เมฆรา นายกสมาคมสโมสรยิมคานา เปิดเผยว่า คณะกรรมการสมาคมสโมสรยิมคานา มีมติเห็นชอบในการประชุมเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2562 ให้มีการจัดทำกิจกรรม “Special Gift” เป็นการจับรางวัลจากหางบัตรค่าใช้บริการลูกกอล์ฟสนามไดร์ฟ และค่าบริการการใช้สถานที่เล่นเทนนิสและสควอช  เพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกสโมสรและลูกค้าที่ได้มาใช้บริการของสโมสรยิมคานา โดยมีรางวัล 2 ประเภทคือ คูปองลูกกอล์ฟที่สนามไดร์ฟฟรี 10 ใบ จำนวน 2 รางวัล และคูปองเล่นเทนนิสหรือสควอชฟรี 3 ชั่วโมง จำนวน 2 รางวัล โดยมีกติกาดังนี้

รางวัลสนามไดร์ฟ สำหรับผู้ที่ช้บริการสนามไดรฟ์กอล์ฟ นำคูปองที่ได้รับจากพนักงานขาย เขียนชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ใส่ลงในตู้ที่บริเวณจุดขายคูปอง ซึ่งสมาคมสโมสรยิมคานาจะทำการจับรางวัลทุกวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยมีนายไมตรี เมฆรา นายกสมาคมสโมสรยิมคานา เป็นผู้จับรางวัล หากวันที่ออกสลากกินแบ่งรัฐบาลตรงกับวันอาทิตย์ จะเลื่อนวันจับรางวัลมาเป็นวันเสาร์ก่อนหน้านั้น 1 วัน จากนั้น จะทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดี 2 ช่องทาง คือ ปิดประกาศที่บริเวณหน้าสำนักงานสโมสรฯ ห้องกรีนฟี และสนามไดร์ฟ กับประกาศในไลน์กลุ่ม Gymkhana golf club ผู้ได้โชคดีสามารถติดต่อรับรางวัลได้ที่สำนักงานสโมสรยิมคานาด้วยตนเอง โดยรางวัลที่ได้รับสามารถนำไปใช้แลกลูกกอล์ฟเล่นที่สนามไดร์ฟเท่านั้น โดยคูปองดังกล่าวมีอายุการใช้งาน 30 วันนับจากวันที่จับรางวัล

รางวัลเทนนิสและสควอช สำหรับผู้ที่ซื้อคูปองเล่นเทนนิสและสควอช นำคูปองที่ได้จากพนักงานขาย เขียนชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ใส่ลงในตู้ที่บริเวณจุดขายคูปอง โดยทางสมาคมสโมสรยิมคานาจะทำการจับรางวัลทุกวันที่ 1 ของเดือน โดยมี นายไมตรี เมฆรา นายกสมาคมสโมสรยิมคานา เป็นผู้จับรางวัล หากวันที่ 1 ของเดือนตรงกับวันอาทิตย์ จะเลื่อนวันจับรางวัลมาเป็นวันเสาร์ก่อนหน้านั้น 1 วัน โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี 2 ช่องทาง คือ ปิดประกาศบริเวณหน้าสำนักงานสโมสรฯ ห้องกรีนฟี และสนามไดร์ฟ และประกาศในไลน์กลุ่ม Gymkhana golf club ให้ผู้ที่ได้รับติดต่อรับรางวัลได้ที่สำนักงานสโมสรยิมคานาด้วยตนเอง โดยรางวัลที่ได้รับสามารถนำมาใช้เล่นเทนนิส หรือสควอช เท่านั้น ทั้งนี้ รางวัลคูปองที่ได้รับมีอายุการใช้งาน 30 วันหลังจากวันที่จับรางวัลเป็นต้นไปเช่นเดียวกัน

สำหรับการจัดกิจกรรม “Special Gift”  ครั้งนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป โดยจะจับรางวัลคูปองสนามไดรฟ์กอล์ฟครั้งแรกในวันที่ 16 ตุลาคม 2562 และ จับรางวัลคูปองสนามเทนนิสและสควอซครั้งแรก ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 นี้

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น