หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ข่าว ; ม.กีฬา วิทยาเขตเชียงใหม่ รับสมัครประเภทโควตา

ดร.จารุวัฒน์  สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ แจ้งว่า ด้วยมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีความประสงค์จะรับสมัครและสอบคัดเลือกบุคคล เพื่อเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2563 (ประเภทโควตา)  ประกอบด้วย

หลักสูตรและสาขาจำนวนที่เปิดรับสมัคร จำนวน 3 หลักสูตร คือ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต 4 ปี (วท.บ.) สาขาที่เปิดรับสมัคร ได้แก่ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและกีฬา จำนวน 20 คน และ สาขาวิชาการส่งเสริมสุขภาพ จำนวน  30  คน หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต 4 ปี (บธ.บ.) สาขาที่เปิดรับสมัคร ได้แก่ สาขาวิชาการบริหารจัดการกีฬา จำนวน  30  คน หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต 4 ปี (ศศ.บ.) สาขาที่เปิดรับสมัคร ได้แก่ สาขาวิชาการท่องเที่ยวและนันทนาการ จำนวน  15  คน หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต 4 ปี (ศษ.บ.) สาขาที่เปิดรับสมัคร ได้แก่ สาขาวิชาพลศึกษา จำนวน  60  คน และ สาขาวิชาพลศึกษาและสุขศึกษาจำนวน  10  คน

คุณสมบัติผู้สมัคร ต้องเป็นผู้กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า โดยพิจารณาคะแนนเฉลี่ยสะสม
ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายรวม 5 ภาคเรียน ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง หรือเป็นโรคที่สังคมรังเกียจ หรืออุปสรรคต่อการศึกษา และ เป็นผู้มีความประพฤติดี นอกจากนั้น ยังมีคุณสมบัติเฉพาะของผู้สมัครแยกตามประเภทโควตาของแต่ละหลักสูตรและแต่ละสาขาวิชาอีกด้วย

หลักฐานการรับสมัครประกอบด้วย ระเบียนผลการเรียน 5 ภาคเรียน มีตราประทับของสถานศึกษา , ทะเบียนบ้าน , บัตรประจำตัวประชาชน และหลักฐานการเปลี่ยนชื่อตัว ชื่อสกุล หรืออื่นๆ (ถ้ามี) พร้อมเอกสารเลือกประเภทโควตาเรียนดี/กีฬา ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ www.ipecm.ac.th ทั้งนี้ ผู้สมัครประเภทผู้มีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬา ให้นำใบประกาศเกียรติคุณ หรือหนังสือรับรองแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) มาแสดงในวันคัดเลือก กรณีไม่ส่งหลักฐานประกอบความสามารถพิเศษ ผู้สมัครอาจไม่ได้รับพิจารณาคัดเลือก

กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 โดยผู้สมัครพิมพ์รายละเอียดการสมัครทางเว็บไซด์ www.ipecm.ac.th ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ วันที่ 6 ธันวาคม 2562 กำหนดสอบคัดเลือกวันที่ 14 ธันวาคม 2562  ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ และประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกผู้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ วันที่ 23 ธันวาคม 2562 ทางเว็บไซด์ www.ipecm.ac.th และปิดประกาศหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ โดยให้ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ารายงานตัวและลงทะเบียน ในวันที่ 4-5 มกราคม 2563 ระหว่างเวลา 09.00 - 16.30 น. ณ ห้องประชุมพลบดี 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

*****************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น