หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ข่าว ; จัดฟุตบอล U 12 นานาชาติที่อัลไพน์เชียงใหม่

เยาวชน U 12 ประลองฝีเท้าระดับนานาชาติกับการแข่งขัน  “THAICOM Foundation Junior Football Tournament U-12 #Season1” ณ อัลไพน์ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่งเชียงใหม่

มูลนิธิไทยคม ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ระดับนานาชาติ  THAICOM Foundation Junior Football Tournament U-12 #Season1 ระหว่างวันที่3 - 4 สิงหาคม 2562  ณ อัลไพน์ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่งเชียงใหม่ ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สำหรับในปีนี้ ได้สานต่อความสำเร็จจากการจัดโครงการในปีที่ผ่านมาที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทีมฟุตบอลเยาวชนและทีมงานผู้ติดตาม จากทั้งในและ ต่างประเทศ โดยปีนี้ได้รับการตอบรับจากนักฟุตบอลเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 200 คน จาก 8 ทีม ได้แก่ ประเทศมาเลเซีย,ประเทศฮ่องกง,ประเทศลาว และ ประเทศไทย

การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มูลนิธิไทยคม ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อผลักดันให้มีการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนในระดับนานาชาติ เพื่อเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลเยาวชนได้พัฒนาทักษะและฝีเท้า เพื่อให้สามารถพัฒนาก้าวเข้าไประดับประเทศและระดับที่สูงยิ่งขึ้นในอนาคต เป็นการสร้างรากฐานอันเข้มแข็งให้กับวงการฟุตบอลของประเทศไทย

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี THAICOM Foundation Junior Football Tournament U-12 #Season1 กำหนดจัดขึ้นที่อัลไพน์ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่งเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่3-4 สิงหาคม 2562 ผู้สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/alpinefootballcamptraining ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย อัลไพน์ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่งเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-880888

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น