หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ข่าว ; สิงห์เหนือคว้าแชมป์บอล PRE-TNSU CMI 2019

ทีมฟุตบอลสิงห์เหนือเชียงใหม่ เจ้าภาพ ฝ่าสายฝนบดเอาชนะ RAMP CNX CMFC หวุดหวิด 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอล PRE-TNSU CMI 2019 ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อ 16 สิงหามคมที่ผ่านมา ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสิงห์เหนือพลศึกษาเชียงใหม่

การแข่งขันฟุตบอลรายการ PRE-TNSU CMI 2019 หรือ ปรี-พลศึกษาเกมส์ ซึ่งมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นประธานจัดการแข่งขัน จัดขึ้นที่สนามหญ้าเทียม สนามฟุตบอลสิงห์เหนือพลศึกษาเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ วันที่ 16 สิงหาคม 2562 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมสิงห์เหนือเชียงใหม่ ของเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งเป็นทีมคนหนุ่มอายุน้อยได้เปรียบในเรื่องความแข็งแรง โดยในรอบรองชนะเลิศ เอาชนะทีมเทพศิรินทร์ FC พบกับทีม RAMP CNX CMFC ซึ่งเป็นทีมที่มีเทคนิคและประสบการณ์สูงกว่า โดยเอาชนะทีม ลำปาง FRIENDS CLUB มาในรอบรองชนะเลิศ

ทีมสิงห์เหนือเชียงใหม่

การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศวันนี้จัดขึ้นท่ามกลางสายฝนที่ตกติดต่อกันมาหลายวัน แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการแข่งขันเนื่องจากเป็นสนามหญ้าเทียม การต่อสู้ในในสนามในช่วงต้นๆทีม RAMP CNX CMFC อาศัยประสบการณ์และเทคนิคที่ดีกว่า สามารถครองบอลทำเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้เพราะกองหน้ายังไม่คมพอ ประกอบกับกองหลังของสิงห์เหนือเชียงใหม่ป้องกันได้ดี อีกทั้งยังตอบโต้กลับได้อย่างน่ากลัวหลายครั้ง ต่อเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลังทีมสิงห์เหนือเชียงใหม่ซึ่งเป็นนักเตะวัยหนุ่มที่ยังแรงไม่ตก ทีมงานได้สั่งปรับวิธีการเล่นให้เร่งเกมเร็วเข้าบดขยี้ ขณะที่ RAMP CNX CMFC ก็ตั้งรับพร้อมโจมตีฉาบฉวยจนหวิดได้ประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายเป็น สิงห์เหนือเชียงใหม่ ที่ยิงประตูขึ้นนำได้ 1-0 ในช่วงกลางของครึ่งหลัง เมื่อเสียประตูทีม RAMP CNX CMFC จึงเปิดเกมเข้าแลก ประกอบกับสนามลื่นนักเตะทั้งสองทีมจึงมีการปะทะกันเป็นระยะทำให้เกมเดือดขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆเกิดขึ้น ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี

ทีม RAMP CNX CMFC

      จบเกม สิงห์เหนือเชียงใหม่ เอาชนะ RAMP CNX CMFC ไปด้วยสกอร์ 1-0 คว้าแชมป์ของรายการ PRE-TNSU CMI 2019 ไปครอง พร้อมถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัล 15,000 บาท ส่วน RAMP CNX CMFC รองแชมป์ รับถ้วยรองชนะเลิศพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น