หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; White House เชียงใหม่ จัดประกวดร้องเพลงเก่า

เมื่อค่ำวันที่ 20 มิถุนายน 2562 ที่ร้าน White House เชียงใหม่ ได้มีการแถลงข่าวการจัดประกวดร้องเพลงตามโครงการ White House Fun Fan Challenge โดยมีผู้แถลงข่าวประกอบด้วย ณภักษ์พงศ์ สิริบุณยเวช ผู้บริหารร้าน White House ธนิต ชุมแสง ประธานที่ปรึกษา CMFB Chiang Mai Food & Bistro สำรวย แสงอรุณ ผู้ช่วยผู้จัดการภาคการขาย และ กนกพร ชัยมงคล หัวหน้าพนักงานภาคพื้นสถานีเชียงใหม่ สายการบินนกแอร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมให้แฟนเพลงเก่าของร้านไวท์เฮ้าส์และบุคคลทั่วไป เพื่อสร้างกิจกรรมร่วมกับสถานบันเทิงเชียงใหม่ และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของกิจการสถานบันเทิงและการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ โดยได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายคือบุคคลทั่วไปในวัยของผู้ใช้บริการสถานบันเทิง

สำหรับกิจกรรมการประกวดร้องเพลงเก่าตามโครงการ White House Fun Fan Challenge เป็นเวทีแข่งขันร้องเพลงที่กำหนดจัดขึ้นภายในร้านอาหาร White Houseเชียงใหม่ โดยการรับสมัครทางออนไลน์ แล้วคัดเลือกผู้เข้ารอบจากความนิยมของคลิปทางออนไลน์ และจากคณะกรรมการทั้งที่มาจากสถานบันเทิงต่างๆของเชียงใหม่ รวมถึงศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย โดยจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในร้าน White House เชียงใหม่

คุณสมบัติผู้เข้าประกวดต้องมีอายุระหว่าง 25-50 ปี และต้องไม่เป็นนักร้องอชีพ ต้องไม่เคยแข่งขันหรือชนะการประกวดร้องเพลงในรายการโทรทัศน์หรือเวทีระดับประเทศ โดยในรอบแรกผู้เข้าสมัคร กด Like เพจของร้านแล้วส่งคลิปร้องเพลงสตริงไทยยุค 70-80-90 ของตัวเอง 1 เพลงมาในเพจ จากนั้นทีมงานจะโพสคลิปผู้สมัครบนหน้าเพจของร้านพร้อมแนะนำผู้เข้าประกวดโดยแนบ “แฮชแทค” หมายเลขผู้สมัคร ให้ผู้เข้าประกวดแชร์โพสที่มีคลิปของตนเองจากหน้าเพจร้านให้แก่บุคคลอื่น เพื่อเรียกยอด Like & Share ซึ่งฝ่ายจัดจะนับคะแนนยอด Like & Share จากโพสที่อยู่ในเพจของร้านเท่านั้น กรณีที่ผู้สมัครมียอด Like & Share เท่ากัน การคัดเลือกผู้เข้ารอบจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคณะกรรมการ
สำหรับรอบที่ 2 จะมีการคัดเลือกผู้ที่มียอด Like ยอด Share ตั้งแต่สูงสุดลงมาตามลำดับ โดยผู้เข้ารอบ 2 จะได้เข้ามาร้องจริงบนเวทีกับวงของร้าน 1 ครั้ง เพื่อเก็บคะแนนจากคณะกรรมการ ที่จะคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้าย 10 คนเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผู้เข้ารอบจะต้องเลือกเพลง 1 เพลงที่ทางร้านเป็นผู้กำหนดรายชื่อให้เลือก เพื่อร้องเพลงกับวงของร้านบนเวทีให้คณะกรรมการรับฟังและแสดงความคิดเห็น จากนั้น คณะกรรมการจะรวมคะแนนจากการร้อง และจากยอด Like & Share ทำการประกาศผลการตัดสินพร้อมมอบรางวัลบนเวที ทั้งนี้ กรรมการตัดสินรอบชิงชนะเลิศ ประกอบด้วย ชมพู ฟรุ๊ตตี้, ไมเคิ่ล ตั๋ง และ ณภักษ์พงศ์ สิริบุณยเวช ผู้บริหารร้านไวท์เฮ้าส์

รางวัลการแข่งขัน ชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับที่หนึ่ง ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับที่สอง ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล และยังมีรางวัล Popular Vote ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดพร้อมสมัครเข้าร่วมประกวดได้ที่เฟสบุค www.facebook.com/Chiangmaiwhitehouse

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น