หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; กัซซันเลกาซี่จัดกอล์ฟ TAT-Amazing Thailand 2019

นายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ทเครือกัซซัน แจ้งว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสนามกอล์ฟกัซซันเลกาซี่ กอล์ฟคลับ กำหนดจัดกิจกรรมตามโครงการ TAT-Amazing Thailand Golf Challenge 2019 โดยจัดการแข่งขันกอล์ฟในวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ช็อตกันสตาร์ท เวลา 12.30 น. ณ สนามกัซซันเลกาซี่ กอล์ฟคลับ จ.ลำพูน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการนำเสนอกีฬากอล์ฟเป็นสื่อในการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของ ททท. ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ททท.กับผู้รักกีฬากอล์ฟ เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำตราสินค้าในเชิงบวกของผู้สนับสนุนหลักที่มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรม ให้เกิดกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้เล่น ผู้สนใจ และกลุ่มบุคคลในวงกว้าง และสำคัญคือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ

ทั้งนี้ ปัจจุบันประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งจุดขายทางด้านการท่องเที่ยวในเรื่องสนามกอล์ฟทั่วทุกภาค ถือเป็นจุดหมายในฝันของผู้ที่สนใจการเล่นกีฬากอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ความสวยงามของธรรมชาติ และ การบริการที่ได้รับการยอมรับ นอกจากนั้นสนามกอล์ฟแต่ละแห่งก็มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค เช่น ภาคเหนือก็จะเป็นสนามประเภทภูเขาท้าทายความสามารถของนักกอล์ฟ หรือ ภาคที่ติดทะเลอย่างภาคตะวันออกหรือภาคใต้ก็จะเป็นสนามกอล์ฟที่มีวิวทิวทัศน์สวยงามติดทะเล นอกจากนั้นสนามกอล์ฟบางแห่งยังมีความแปลกและไม่เหมือนที่ใดในโลก ที่สำคัญ การจัดแข่งขันกอล์ฟในทั่วทุกภาคของประเทศไทยก็เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไปในตัว เพราะบรรดานักกอล์ฟนอกจากเดินทางไปเล่นกอล์ฟแล้วก็ ยังต้องมีเรื่องการกิน การนอน การท่องเที่ยว รวมถึงการซื้อของฝากของที่ระลึกจากท้องที่นั้น ซึ่งแต่ละแห่งอยู่ไม่ไกลกันมาก ทำให้สามารถใช้เวลาไม่นานในการเดินทางจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่ง ทำให้กิจกรรมนี้เป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยในทั่วทุกภาคอีกทางหนึ่ง ทั้งความสวยงามของวัดชื่อดัง สถานที่ประวัติศาสตร์สำคัญ ตลาดท้องถิ่น สวนสัตว์ ทะเล ภูเขา ซึ่งมีครบทุกอย่าง นอกจากนั้น ยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพและดึงดูดให้คนไทยหันมาเล่นกีฬากันมากขึ้นอีกด้วย

การจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ เปิดให้นักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไปเข้าร่วมการแข่งขัน โดยเก็บค่าสมัครเพียงคนละ 1,600 บาท รวมค่ากรีนฟี แคดดี้ รถนั่งเดี่ยว เสื้อโปโลที่ระลึก งานเลี้ยง ถ้วยรางวัล และยังได้ร่วมลุ้นรางวัลจับฉลากอีกมากมาย โดยมีรางวัลใหญ่พิเศษ ได้แก่ ถุงกอล์ฟ MIZUNO ถุงกอล์ฟ EGO SPORT และกอล์ฟแพคเกจซึ่งรวมกรีนฟีและที่พัก โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองสมัครล่วงหน้าได้ที่ กัซซันเลกาซี่ กอล์ฟคลับ โทรศัพท์หมายเลข 053-921888 หรือ 083-5800146 รีบสมัครด่วน รับจำนวนจำกัด

****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น