หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; ศิลปินร่วมจัดกิจกรรมรณรงค์ หยุดเผาป่า

ศิลปินไม้เมือง แกรมมี่โกลด์  ร่วมกับศิลปินล้านนา กำหนดจัดการแสดงดนตรี มินิคอนเสิร์ต รณรงค์หยุดเผาป่า “หนึ่งคนเผา หมื่นคนดม”  4 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ที่ข่วงประตูท่าแพ เชียงใหม่

ด้วยสถานการณ์หมอกควันที่ปกคลุมพื้นที่ภาคเหนือตอนบนหลายจังหวัดต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน และได้ส่งผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่หลายด้านโดยเฉพาะด้านสุขภาพ ซึ่งทำให้มีผู้คนเจ็บป่วยเป็นจำนวนมาก รวมทั้งเจ้าหน้าที่ต้องได้รับบาดเจ็บและเสี่ยงต่อการเสียชีวิตในขณะที่เข้าไปดับไฟป่า  ด้วยเหตุการณ์วิกฤติเช่นนี้ ทางศิลปินไม้เมือง จากแกรมมี่โกล์ด จึงได้ออกมาเชิญชวนให้เพื่อนๆในวงการศิลปิน นักร้อง นักดนตรี และคนดัง ผู้มีชื่อเสียงทั้งหลาย รวมทั้ง ขอความร่วมมือจากประชาชนทุกคน  ได้มาร่วมกิจกรรมรณรงค์ “หยุดเผาป่า” ผ่านทางเฟสบุคส่วนตัวว่า “ถ้าเพื่อนๆพี่น้องในวงการบันเทิงเห็นโพสนี้ คนทั่วไปเห็นโพสนี้ ช่วยเราหน่อยเจ้า ช่วยโพสรูปท่านเพื่อรณรงค์วอนขอสังคมเดิมๆ ให้หยุดเผาทุกชนิด เรื่องใหญ่ไม่ใช่เรื่องที่ควรปิดไว้ แต่เป็นเรื่องที่ควรช่วยกันแก้ไขทุกฝ่าย ไม่โทษ ไม่แขวะ ไม่โยน ไม่ซุก...#คนดังชี้นำสังคมดีๆได้

ทั้งนี้ ศิลปินไม้เมือง ได้เชิญชวนเพื่อนๆศิลปินมาจัดการแสดงมินิคอนเสิร์ตรณรงค์หยุดเผาป่า “หนึ่งคนเผา หมื่นคนดม”  ในวันที่ 4 เมษายน 2562  ณ ข่วงประตูท่าแพ ในเวลา 16.00 น. โดยภายในงานจะมีการเปิดรับบริจาคสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากฝุ่นละออง หมอกควันจากไฟป่า และสำหรับเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า  เช่น หน้ากากอนามัย N 95 หรือแบบอื่นๆ น้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูป และเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป จึงขอเชิญชวน ประชาชนทุกคน สื่อมวลชน ศิลปินนักร้อง นักแสดง หน่วยงาน องค์กร ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ได้ออกมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวโดยทั่วกัน

*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น