หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

ข่าว ; ราตรีกีฬาลีลาศเชียงใหม่ ครั้งที่ 3 Hello Summer


นายชัชวาลย์ ชูวัฒนกูล ประธานชมรมกีฬาลีลาศ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า ชมรมกีฬาลีลาศจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดจัดงาน ราตรีกีฬาลีลาศเชียงใหม่ ครั้งที่ 3 Hello Summer ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 17.30-23.30 น. ณ ภัตตาคารตูลู่ เชียงใหม่ โดยได้กำหนดรูปแบบการแต่งกายสำหรับแขกผู้มีเกียรติและผู้เข้าร่วมงานเป็นเสื้อลายดอกหรือตามอัธยาศัย ส่วนนักกีฬาแต่งกายชุดแข่งขันลีลาศสวยงาม

กิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานได้แก่ การรับชมและรับฟังเพลงโดยนักร้อง รสรินทร์ บุคคลานนท์ การร้องและบรรเลงเพลงและลีลาศจังหวะต่างๆ เช่น คิวบัน รุมบ้า, บีกิน, ชะชะช่า, รุมบ้า และกัวราช่า การแสดงรายการเพลงโชว์พร้อมประกอบรีวิว การเต้นโชว์จากนักกีฬาลีลาศที่ชนะรางวัลประเภท Latin และ Standard ในการแข่งขันกีฬาลีลาศเชียงใหม่ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562

ทั้งนี้ หลังจากพิธีเปิดงาน มอบของที่ระลึกและถ่ายภาพร่วมกันแล้ว จะมีการขับร้องหมู่ การร้องเพลงเปิดงาน เพลงมาร์ชชมรมกีฬาลีลาศเชียงใหม่ เพลงรำวงเริงสงกรานต์ ต่อด้วยการร้องเพลงและลีลาศ จนถึงเวลาปิดงาน ทั้งนี้ ในระหว่างร้องเพลงและลีลาศจะมีการพักช่วงเพื่อจับฉลากแจกของรางวัลให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรเข้าร่วมงานซึ่งจัดเป็นแบบโต๊ะจีน 10 คน โต๊ะละ 3,500 บาท ได้ที่โทร.062-5697879 และ 062-0261114 ชมรมกีฬาลีลาศจังหวัดเชียงใหม่

******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น