หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าว ; ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจราชภัฏเชียงใหม่ เปิดรับผู้ประกอบการ

นางสาวสกุลรัตน์  คำเจริญ รักษาการผู้จัดการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดรับสมัครนักศึกษา ศิษย์เก่า บุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมเป็นสมาชิกบ่มเพาะเป็นผู้ประกอบการ ประจำปี 2562 – 2564 โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติคือ เป็นผู้มีไอเดียธุรกิจและคิดจะเริ่มต้นธุรกิจ เป็นทายาทธุรกิจสืบต่อจากบิดามารดาที่มีความต้องการพัฒนาธุรกิจ หรือเป็นผู้ที่ต้องการคำแนะนำในเรื่องการพัฒนาธุรกิจด้านต่าง ๆ เช่น การจดสิทธิบัตร การขอความคุ้มครองเครื่องหมายการค้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การจดทะเบียนการค้าต่าง ๆ และสินเชื่อธุรกิจ

ในการเข้ารับการอบรมบ่มเพาะจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจแบบเจาะลึก การพัฒนาธุรกิจเฉพาะทางภายในเครือข่ายหน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจภาคเหนือตอนบน ตลอดระยะเวลา 2 ปี และเป็นที่ปรึกษาการดำเนินธุรกิจในด้านต่าง ๆ โดยศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจและอาจารย์ที่ปรึกษารับเชิญเฉพาะด้าน

ผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ชั้น 3 อาคารราชภัฏ 70 ปี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางหมายเลขโทรศัพท์ 053 – 885654 ในวันและเวลาราชการ

******************
ประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่-ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น